Đúng ngày cuối cùng của tháng 8 âm, 3 cung hoàng đạo sau xui xẻo đủ đường, tiền mất tình tan

Cứ tưởng còn 1 ngày thì mọi sự đã qua nhưng không ngờ ngày cuối cùng của tháng bạn lại dính thị phi, mất tiền mất của, tình yêu đứt đoạn.

XỬ NỮ

Đúng ngày cuối cùng của tháng 8 âm, 3 cung hoàng đạo sau xui xẻo đủ đường, tiền mất tình tan-1

Xử Nữ yêu quá rồi bị kẻ khác lợi dụng, phản bội nên vô cùng đau đớn, mất niềm tin vào cuộc sống. Tưởng thoát được cái tháng đen đủi ai ngờ lại gặp phải thị phi trong đúng ngày cuối cùng của tháng 8 âm. Tình yêu không tốt, tiền bạc cũng không có nhiều do công việc không hanh thông lại cãi nhau với cấp trên. Bạn có nguy cơ mất việc nếu tiếp tục bảo thủ, trì trệ như thế nhé. 

SONG TỬ

Song Tử có nguy cơ chia tay người yêu trong ngày cuối của tháng 8 âm lịch này nếu không thể tiết chế được cảm xúc của mình. Bạn hay hành xử một cách thiếu suy nghĩ, nóng vội và áp chế người khác. Những tưởng như vậy sẽ vui ai ngờ... bạn lại làm cho đối phương cảm thấy bị chỉ huy, sai khiến. Tình hình này làm cho mối quan hệ dần đến hồi kết là rạn nứt và đứt đoạn. Cần phải xem lại ngay cách yêu đương của mình nhé Song Tử.

Đúng ngày cuối cùng của tháng 8 âm, 3 cung hoàng đạo sau xui xẻo đủ đường, tiền mất tình tan-2

Tiền bạc cũng không cánh mà bay do tự nhiên bệnh cũ tái phát. Bạn phải mệt mỏi vì chạy chữa mà mãi không khỏi trong khi tiền bạc thì hao hụt khá nhiều. 

NHÂN MÃ

Đúng ngày cuối cùng của tháng 8 âm, 3 cung hoàng đạo sau xui xẻo đủ đường, tiền mất tình tan-3

Nhân Mã không thể tin nổi khi mọi sự hanh thông, tưởng chừng không còn đen đủi nữa mà ngày cuối cùng của tháng 8 âm, bạn lại gặp phải vận đen khó lường. Bạn cảm thấy mình quá xui khi bị kẻ khác lợi dụng tiền bạc, vay rồi không trả. Số tiền đó bạn dành dụm để tính toán việc lớn ai ngờ cho vay rồi hỏi lại không được trả lại. Tình yêu cũng mệt mỏi vô cùng vì hai người liên tục gây áp lực cho nhau. Tưởng sẽ đi đến hồi kết viên mãn ai ngờ cãi vã suýt chia tay. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Lan Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-ngay-cuoi-cung-cua-thang-8-am-3-cung-hoang-dao-sau-xui-xeo-du-duong-n-197236.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất