Đúng ngày mùng 1/8 âm lịch, những con giáp ra đường là vấp phải thị phi, làm phúc phải tội

Tháng 8 âm lịch này không rõ như thế nào nhưng chỉ ngày mùng 1 đầu tháng đã đủ lĩnh hậu quả rồi nhé!

TUỔI NGỌ

Ngọ thông minh, sáng suốt nhưng ngày mùng 1 đầu tháng vướng phải tai ương do công việc kinh doanh không tốt. Đã thu được lời rồi nhưng bạn lại quá chủ quan nên để người khác cướp mất mối làm ăn.

Đúng ngày mùng 1/8 âm lịch, những con giáp ra đường là vấp phải thị phi, làm phúc phải tội-1

Ngày đầu tháng nên đi lễ chùa để cầu phúc nhé, đừng lơ là công việc này vì sẽ giúp bạn tịnh tâm, yên tâm làm việc và bảo vệ sức khỏe hơn khi tinh thần thư thái. 

Hôm nay ra ngoài không cần phải xen vào chuyện của người khác. Thấy việc bất bình cũng đừng vội vào can dự vì đây là chuyện gia đình của họ, cẩn thận bị đánh oan nhé. Tình yêu đã không như ý rồi vướng thêm mấy việc này nữa thực sự mệt đầu lắm đó!

TUỔI TUẤT

Tuất thông minh, giỏi giang, làm việc gì cũng đến nơi đến chốn nhưng lại luôn không gặp may vì bị tiểu nhân quấy phá do ghen ăn tức ở. Những ngày người đi đâu cũng ám quẻ bạn và trong ngày mùng 1 đầu tháng 8 âm này cũng vậy. Bạn bị vướng phải họa thị phi từ miệng mà ra, xen vào chuyện của người khác lại bị vạ lây. Muốn giúp người nhưng không ngờ lại bị hiểu lầm là thích thể hiện.

Đúng ngày mùng 1/8 âm lịch, những con giáp ra đường là vấp phải thị phi, làm phúc phải tội-2

Tiền bạc cũng không được thông do công việc kinh doanh đầu tháng đã thất thoát. Cần phải chú ý tư vấn ý kiến của người có kinh nghiệm nhé, cứ đầu tư sẽ khiến bạn bị mất trắng đó.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi dù là người luôn may mắn nhưng trong ngày mùng 1 đầu tháng 8 lại vấp phải vận xui. Có vẻ như công việc khiến bạn nóng vội, vì cái lợi trước mắt mà bạn lại quá ham, làm việc hấp tấp khiến bạn sai sót. Tiền chưa thấy đâu lại phải bồi thường một khoản lớn, đúng là bài học kinh nghiệm nên rút ra từ hôm nay.

Đúng ngày mùng 1/8 âm lịch, những con giáp ra đường là vấp phải thị phi, làm phúc phải tội-3

Chuyện tình cảm không được suôn sẻ. Bạn vốn tự hào về bản thân, nghĩ rằng tất cả mọi người đều thích mình vì bạn xuất sắc nhưng hôm nay, bạn nhận tin xấu, có kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ của 2 người. Bạn cảm thấy vô cùng thất vọng vì bị phản bội. Chưa chịu nỗi đau thì nghĩ đơn giản nhưng chịu rồi thì mới cảm nhận được sự thất hứa là thế nào. Đúng là việc không dễ dàng gì phải không? 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-thi-phi-ngay-mung-1-thang-8-am-n-235757.html

Tuổi Ngọ Tuổi Tuất Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao