Đúng ngày Valentine, 5 cung hoàng đạo tình duyên khởi sắc bất ngờ

Điểm mặt những cung hoàng đạo chìm đắm trong biển tình dịp lễ Tình Nhân tới đây!

Ma Kết

Đúng ngày Valentine, 5 cung hoàng đạo tình duyên khởi sắc bất ngờ-1

Ma Kết là một chòm sao khá dè dặt, điềm đạm, họ thường sẽ không chủ động trước trong chuyện tình cảm bao giờ.

Thế nhưng trong dịp lễ Tình nhân này, rất nhiều khả năng bạn sẽ gặp “tiếng sét ái tình” khiến không thể rời mắt. Khác với thường ngày, bạn sẽ trở thành chú ngựa hoang thích khám phá, tìm hiểu bằng được đối phương.

Đây sẽ là cơ hội tốt để tìm được nửa kia của mình, sự chân thành, ấm áp của bạn sẽ là thứ giúp bạn ghi điểm.

Tuy nhiên, một lời khuyên cho các Ma Kết là đừng quá nóng vội mà đốt cháy giai đoạn, hãy để mọi thứ từ từ diễn ra đúng như bản chất, bạn sẽ nhận được trái ngọt bất ngờ.

Bảo Bình

Với bản tính khá dị cùng năng lượng dồi dào, Bảo Bình rất dễ khiến người khác giới tò mò muốn tìm hiểu. Sinh ra với sức hút hơn người, cung hoàng đạo này không thiếu “vệ tinh” vây quanh.

Đặc biệt là trong dịp Valentine, bạn sẽ nhận được không ít những lời tỏ tình từ những người thầm quý mến mình bấy lâu nay.

Đúng ngày Valentine, 5 cung hoàng đạo tình duyên khởi sắc bất ngờ-2

Bảo Bình sẽ tha hồ đắm chìm trong cảm giác lâng lâng, vui sướng khi nhận được tình cảm nhiều tới vậy.

Dù thế, cung hoàng đạo này nên lắng nghe thật kỹ những gì trái tim mách bảo, đừng để cảm xúc vui nhất thời lấn át lí trí kẻo lại lâm cảnh “lắm mối tối nằm không”.

Thời gian vừa qua, đời sống tình cảm của Bảo Bình đã liên tục có biến chuyển, vậy nên đây sẽ là khoảng thời gian bạn tự lắng nghe chính mình, đồng thời mở ra cơ hội cho người thực sự phù hợp.

Kim Ngưu

Đúng ngày Valentine, 5 cung hoàng đạo tình duyên khởi sắc bất ngờ-3

Giống như chú trâu lì lợm, bản tính của Kim Ngưu thường trầm lặng, ít biến động. Họ luôn thận trọng trước khi quyết định bất cứ điều gì. Vậy nên đôi lúc, đường tình duyên của những người này tiến triển khá chậm. Thế nhưng trong ngày lễ tình nhân, vận đào hoa của cung hoàng đạo này sẽ nở rộ không ngờ.

Không khí tình yêu ngập tràn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều cảm xúc tích cực và sự hưng phấn.

Kim Ngưu thích tình yêu đơn giản, ấm áp và chân thành chứ không cần màu mè. Bởi thế, nếu họ cũng có cảm tình với đôi phương thì sẽ nhận lời và phát triển mối quan hệ nghiêm túc. Hai bạn có nhiều cơ hội thành cặp đôi lâu dài, tình cảm bền vững và kết hôn với nhau.

Cho dù bạn mới chỉ đang tìm hiểu đối phương, chưa bước vào mối quan hệ chính thức thì vẫn có thể nhận được những ngọt ngào, lãng mạn bất ngờ. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này nên hăng hái sôi nổi hơn, đừng chỉ thầm lặng ngồi yên một chỗ mà đợi tình yêu tới.

Với những ai đã có cặp đôi, bạn có thể lên kế hoạch hẹn hò ngay từ bây giờ. Một bữa tối ấm cúng cùng nến và hoa, hay một món quà lãng mạn sẽ hâm nóng tình cảm lên gấp bội.

Thiên Bình

Đúng ngày Valentine, 5 cung hoàng đạo tình duyên khởi sắc bất ngờ-4

Thiên Bình vốn là những người thích sự cân bằng, vậy nên trong chuyện tình yêu, nhiều khi họ cũng không mấy mặn mà. Với họ, việc độc thân cũng chẳng có gì đáng bận tâm hay buồn phiền.

Tuy nhiên, trong dịp lễ này, tình duyên sẽ ập đến bất cứ lúc nào khiến Thiên Bình thay đổi hoàn toàn. Khi ấy, hãy mở lòng mà đón nhận chúng, đừng dè dặt hay tỏ thái độ thờ ơ kẻo các “vệ tinh” sẽ nản lòng mà chùn bước mất thôi.

Chỉ cần bạn đủ can đảm, chủ động mở lòng mình thì sẽ có một tình yêu đẹp. Thậm chí có thể tiến tới mối quan hệ lâu dài đấy nhé!

Còn với những ai đã có cặp đôi thì chỉ cần dành sự quan tâm tới đối phương nhiều hơn một chút, ngọn lửa tình yêu sẽ càng nồng cháy và ấm áp hơn.

Nhân Mã

Đúng ngày Valentine, 5 cung hoàng đạo tình duyên khởi sắc bất ngờ-5

Là một trong những chòm sao đào hoa nhất, Nhân Mã không thiếu người thầm thương trộm mến và theo đuổi.

Việc thích ham vui, sôi nổi, cung hoàng đạo này cũng rất dễ “say nắng” một ai đó. Thế nhưng để tiến tới cảm giác “yêu” lại rất khó xảy ra với họ. Bản tính cả thèm chóng chán rất có thể sẽ khiến Mã Mã phân vân, không biết phải lựa chọn thế nào.

Tuy nhiên, điều này có thể khiến họ đánh mất một nửa phù hợp của mình. Vì vậy đừng quá kén cá chọn canh kẻo lại mất cả chì lẫn chài.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dung-valentine-5-cung-hoang-dao-tinh-duyen-khoi-sac-khong-ngo-n-294113.html

lễ tình nhân 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất