Đụng nguyên cây Gucci với Khánh Linh đã đành, Tiểu Vy còn 'xào' lại luôn concept bộ ảnh?

Nhìn bộ ảnh mới của Tiểu Vy, nhiều người giật mình vì quá giống với bộ hình mà Khánh Linh đã thực hiện trước đó.

Chuyện đụng hàng vốn không hiếm gặp trong showbiz. Thế nhưng, việc giống nhau cả concept chụp ảnh nữa thì dễ khiến dân tình sinh nghi. Trường hợp gây xôn xao giới mộ điệu đầu năm có lẽ là pha "chạm trán" giữa Tiểu Vy và Khánh Linh đây này.

Đang yên đang lành thì Tiểu Vy bất ngờ khoe bộ ảnh mới. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu bộ ảnh này của nàng Hậu không giống với bộ hình Gucci x Hà Nội trước đó của Khánh Linh. Cả 2 chẳng những diện nguyên cây giống nhau mà còn bất ngờ có chung cảm hứng về việc thực hiện shoot ảnh thể hiện cái hồn Việt Nam.

Là người diện bộ cánh này sau Khánh Linh, Tiểu Vy chọn bối cảnh chụp hình là địa điểm cổ kính, mang đậm vẻ đẹp truyền thống. Nếu phải tìm ra điểm khác biệt khi so với Cô em trendy thì nàng Hậu đã diện mái tóc ngắn đuôi vểnh trông khác lạ hơn và mix thêm đôi găng tay da để outfit có thêm điểm nhấn.

Đụng nguyên cây Gucci với Khánh Linh đã đành, Tiểu Vy còn xào lại luôn concept bộ ảnh?-1

Còn lại, Tiểu Vy và Khánh Linh cùng chọn màu kính mát giống nhau, cùng diện túi đeo chéo Gucci, style makeup cũng y hệt.

Đụng nguyên cây Gucci với Khánh Linh đã đành, Tiểu Vy còn xào lại luôn concept bộ ảnh?-2

Tiểu Vy còn chọn background là tường và cửa đỏ, hay có shoot thì pose bên xe đạp. Loạt điểm này cũng làm netizen thấy rất quen. Bởi trong bộ hình được share nhiều nhất của Khánh Linh, nàng fashionista cũng chọn tạo dáng với chiếc xe đạp lúc trời nhá nhem tối, hay pose bên khung cửa đỏ - vàng tạo với set đồ tương tự.

Đụng nguyên cây Gucci với Khánh Linh đã đành, Tiểu Vy còn xào lại luôn concept bộ ảnh?-3

Không rõ Tiểu Vy có "học hỏi" chút nào từ bộ ảnh "đỉnh của đỉnh" khiến dân tình thích mê của Khánh Linh hay không, nhưng xét về concept phải nói là 2 bộ ảnh giống nhau đến giật mình.

Đụng nguyên cây Gucci với Khánh Linh đã đành, Tiểu Vy còn xào lại luôn concept bộ ảnh?-4

Dù vậy, nhiều ý kiến vẫn cho rằng "sản phẩm" của Tiểu Vy tuy ra đời sau, cũng có sự đầu tư, thế nhưng vẫn không thể lấn át được Khánh Linh. Bởi Cô em trendy đã thể hiện tốt mọi mặt khi mix & match "ổn áp" và nghĩ ra ý tưởng chụp hình hoàn hảo, thông minh, làm toát lên cái chất Gucci rõ nét, đồng thời thể hiện luôn cái hồn lẫn vẻ đẹp cổ kính của Thủ đô.

Đụng nguyên cây Gucci với Khánh Linh đã đành, Tiểu Vy còn xào lại luôn concept bộ ảnh?-5

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-nguyen-cay-gucci-voi-khanh-linh-da-danh-tieu-vy-con-xao-lai-luon-concept-bo-anh-162211802000005807.htm

Trần Tiểu Vy Khánh Linh đụng hàng

Tin tức mới nhất