Đừng nhầm mà cho rằng đây là 4 thái độ 'đặc biệt' của người đàn ông cưng chiều vợ

Đàn ông khi yêu sẽ muốn cưng chiều, nâng niu và đối xử tốt với người phụ nữ họ yêu.

Tuy nhiên khi sự cưng chiều mà phụ nữ nhận được từ người đàn ông của mình trở nên thái quá và bất bình thường thì đó lại là một dấu hiệu không hề tốt lành đối với mối quan hệ.

Nếu chồng bạn quá chiều chuộng, cưng nựng vợ trong 4 vấn đề sau đây thì đừng vội hân hoan hạnh phúc nhé. Rất có thể thứ mà bạn sắp nhận được chính là một lá đơn ly hôn đấy.

Cho bạn tự do với các mối quan hệ bên ngoài

Ghen tuông đi liền với tình yêu. Chẳng ai yêu mà không ghen cả, chỉ có điều là mức độ ghen như thế nào và cách thể hiện ra sao mà thôi.

Khi người đàn ông không còn ghen tuông, biểu hiện bằng việc cho vợ mình tự do thoải mái với các mối quan hệ khác giới bên ngoài - đó là một dấu hiệu không hề lạc quan cho mối quan hệ.

Đừng nhầm mà cho rằng đây là 4 thái độ đặc biệt của người đàn ông cưng chiều vợ-1

Anh ta có thể viện những cái khá hợp lý, rằng anh ta tin tưởng bạn là người phụ nữ đức hạnh và biết giới hạn của các mối quan hệ nằm ở đâu. Anh ta tin vào tình yêu của bạn, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ làm ra hành động phản bội. Anh ta muốn cho bạn có không gian riêng, không muốn kiểm soát khiến bạn thấy ngột ngạt...

Đừng tin vào những lý lẽ ấy. Có khi trong lòng anh ta đang lên kế hoạch để đưa đơn ly hôn cho bạn đấy.

Để bạn toàn quyền quyết định mọi việc trong nhà

Đàn ông sợ vợ là đàn ông yêu vợ. Nhận định ấy ở một khía cạnh nào đó thì khá đúng. Người đàn ông đầy mạnh mẽ và bản lĩnh, khi họ chấp nhận nhún nhường người phụ nữ của mình, nghĩa là anh ấy phải cực kỳ yêu đối phương.

Nhưng giả dụ chồng bạn để vợ làm chủ gia đình, cho bạn toàn quyền quyết định mọi vấn đề từ lớn đến nhỏ trong hôn nhân. Thì đó lại là một biểu hiện cho thấy anh ta đã chán ngán cuộc hôn nhân của 2 người.

Chán chường nên mới thờ ơ và không muốn quan tâm. Hết tình cảm nên mới chẳng muốn bận lòng suy nghĩ hay phải chịu trách nhiệm về bất kỳ điều gì. Nhưng anh ta sẽ tạo ra cái cớ khá hoa mỹ, kiểu như "anh nghe lời em", "mọi chuyện theo ý em hết"...

Một người đàn ông chiều vợ vì yêu vợ, dù chiều theo ý cô ấy nhưng anh ấy vẫn sẽ cùng bạn gánh vác tới khi vấn đề được giải quyết xong xuôi. Kẻ hững hờ lạnh nhạt thì để bạn toàn quyền quyết định, còn anh ta sau đó sẽ coi như chuyện không liên quan đến mình.

Không bao giờ tranh cãi với vợ

Nếu thấy chồng luôn im lặng trước mớ lời cằn nhằn của vợ, không bao giờ tranh cãi với vợ thì cũng đừng vội mừng nhé. Chưa chắc anh ta đang nhường nhịn và bao dung cho bạn đâu.

Người đàn ông thực sự yêu vợ luôn mỉm cười đầy vẻ bao dung trước những lời cằn nhằn của cô ấy. Còn người chồng đã chán ngấy vợ cũng sẽ không bao giờ tranh luận, cãi vã với bạn. Nhưng bất kể người vợ nói gì, anh ta luôn im lặng không phản ứng như một kẻ vô hồn. Im lặng vì anh ta đã chán ngấy việc giao tiếp với vợ, đến một lời nói anh ta cũng không buồn thốt ra nữa.

Đừng nhầm mà cho rằng đây là 4 thái độ đặc biệt của người đàn ông cưng chiều vợ-2

Nghe lời vợ vô điều kiện

Khi bạn nói gì anh ấy cũng làm theo, muốn gì anh ấy cũng thực hiện mà không một lời phàn nàn, ca thán hay bất mãn. Bạn nghĩ rằng anh ấy yêu bạn nên mới nghe lời? Bạn nghĩ rằng anh ấy chiều chuộng bạn hết mực nên mới luôn làm theo những lời bạn nói?

Đàn ông có thể chiều theo ý người phụ nữ mình yêu nhưng chắc chắn không phải là tất cả. Anh ấy luôn có chính kiến của riêng mình. Và ai đảm bảo những quyết định của bạn đều đúng đắn cả. Anh ấy sẽ lên tiếng khuyên bảo, giảng giải cho bạn và đưa ra những lời khuyên chân thành.

Song khi anh ta câm lặng làm theo tất cả những gì vợ nói, nghĩa là đang ta không hào hứng với việc giao tiếp cùng vợ nữa. Anh ta cũng không quan tâm vấn đề sẽ đi về đâu, đối với anh ta thì thế nào cũng được, do đó bạn nói gì anh ta cũng đồng tình làm theo.

Với tình cảnh ấy thì chẳng mấy chốc thứ bạn nhận được sẽ là lá đơn ly hôn từ anh ta mà thôi.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-nham-ma-cho-rang-day-la-4-thai-do-dac-biet-cua-nguoi-dan-ong-cung-chieu-vo-boi-thu-ban-sap-nhan-duoc-chinh-la-la-don-ly-hon-day-162201609223114819.htm

Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất