Dựng rạp cưới chắn hết đường, cô gái 'hú hồn' khi xe tải xuất hiện

Khi chiếc xe đi vào, dàn khách mời đang ăn cỗ linh đình đều hướng mắt nhìn kinh ngạc.

Dựng rạp đám cưới giữa đường, hay thậm chí là chiếm hết cả đường rồi vô tư mời những người tham gia giao thông đi một lối khác là chuyện chẳng có gì mới ở Việt Nam.

Nó diễn ra thường xuyên, đặc biệt là mỗi khi mùa cưới đến. Nhiều hôm, chỉ trên một đoạn đường ngắn mà đã có tới 3-4 cái rạp dựng lên san sát nhau, người đi đường chỉ được chừa lại đúng một ngách nhỏ để lách vào.

Với chỉ một tấm biển để trước rạp với nội dung đại khái ''Nhà có việc xin đi đường khác'' là người ta đã có thể thoải mái dựng rạp rồi làm mọi thứ bên trong. Điều này đã gây ra không ít tranh cãi trên mạng xã hội. 

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip đám cưới dựng rạp chắn hết đường đi. Chiếc ô tô bán tải không còn cách nào khách đành đi thẳng xe luôn vào hội trường đám cưới.

Dựng rạp cưới chắn hết đường, cô gái hú hồn khi xe tải xuất hiện-1
Chiếc xe chạy vào hội trường cưới khiến nhiều người ngơ ngác (Ảnh chụp màn hình)

Khi chiếc xe đi vào, dàn khách mời đang ăn cỗ linh đình đều hướng mắt nhìn kinh ngạc. Thậm chí một cô gái còn ngỡ ngàng lên tiếng: “Ủa gì vậy? Ủa sao đang đám cưới mà xe tải chạy ngang luôn vậy?”.

Dựng rạp cưới chắn hết đường, cô gái hú hồn khi xe tải xuất hiện-2

Dựng rạp cưới chắn hết đường, cô gái hú hồn khi xe tải xuất hiện-3
Cô gái "hú hồn" vì không biết vì sao chiếc xe vào được tận đây (Ảnh chụp màn hình)

Tình huống “dở khóc dở cười” này nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Đa số mọi người cho rằng dựng rạp cưới như vậy là chiếm lòng đường.

Không thể vì việc riêng của gia đình mà ảnh hưởng tới những người tham gia giao thông. Hơn nữa, chủ nhà vẫn nên chừa lối đi lại hoặc có biển chỉ đường lối khác (nếu có) cho tài xế thì sẽ không gây ra tình huống này.  

"Mấy nhà đã không rộng rồi tốt nhất ra nhà hàng mà làm cho nhanh gọn"

"Chắc đây là đường duy nhất rồi, chứ có đường khác người ta đã không chen vào đây"

"Căn bản vẫn là do ý thức của mọi người"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-rap-cuoi-chan-het-duong-co-gai-hu-hon-khi-xe-tai-xuat-hien-n-328091.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất