Đừng 'thèm muốn' những thứ này của đàn ông nếu không muốn tự tay phá hoại hạnh phúc của mình

Đừng quá trông đợi vào những điều này, không chính tay bạn sẽ phá đi mối quan hệ tốt đẹp vốn có đấy.

Trong thời đại ngày nay, cả tình yêu hay hôn nhân đều luôn đề cao sự tự lập, bình đẳng, giúp đỡ hộ trỡ lẫn nhau. Đã không còn quan niệm phụ nữ phải tìm một người đàn ông tốt làm chỗ dựa cho cả đời sung sướng.

Đàn ông hiện đại cũng chẳng còn đề cao những cô nàng thích dựa dẫm, ỷ lại, luôn nhìn chằm chằm vào "điều kiện" của họ để mong được bảo bọc, che chở nữa.

Dù tình yêu hay hôn nhân thì phụ nữ tuyệt đối đừng bao giờ "ham muốn" những thứ này của đàn ông, không tự tay bạn sẽ đẩy mối quan hệ đó vào ngõ cụt đấy.

Toàn bộ thời gian của người đàn ông

Nhiều phụ nữ muốn đàn ông phải dành cho họ toàn bộ quỹ thời gian rảnh của anh ấy. Ngoài giờ làm phải luôn bên cạnh cô ấy, chỉ cần anh ta dành thời gian cho bạn bè, đồng nghiệp... là họ đã cảm thấy khó chịu, để rồi tủi thân, oán trách đối phương.

Đừng thèm muốn những thứ này của đàn ông nếu không muốn tự tay phá hoại hạnh phúc của mình-1

Điều này xuất phát từ những nỗi bất an, sợ mất đi tình yêu. Cũng có thể xuất phát từ tính cách thích sở hữu, quản lý người khác. Cho dù là gì thì hành vi ấy chắc chắn khiến người đàn ông rất ngột ngạt, khó chịu.

Bạn chỉ nên đòi hỏi vị trí ưu tiên chứ đừng bao giờ thèm muốn vị trí độc tôn trong quỹ thời gian của đối phương, nếu không muốn anh ấy gạt bỏ luôn bạn ra khỏi cuộc đời.

Toàn bộ trái tim người đàn ông

Hẳn có không ít phụ nữ từng ghen với quá khứ của người yêu hay chồng mình. Họ tức giận vì trong trái tim đàn ông đã từng in chứa một vài bóng hình khác. Họ giận hờn, đau khổ vì bản thân không phải là duy nhất, không đạt được 100% trái tim của anh ấy.

Một điều hiển nhiên là ai cũng có quá khứ, có những cuộc tình đã qua, những tổn thương và cả những kỷ niệm khó quên với người khác trước khi họ gặp chúng ta. Trái tim con người chứ không phải máy móc mà nhấn nút "delete" thì mọi thứ sẽ bị xóa sạch không còn lại gì.

Đừng thèm muốn những thứ này của đàn ông nếu không muốn tự tay phá hoại hạnh phúc của mình-2

Đừng thèm muốn điều không thể trở thành sự thật ấy. Những hờn ghen và u uất của bạn sẽ khiến mối quan hệ đổ vỡ trong sớm muộn đấy.

Tiền bạc của đàn ông

Đàn ông khi yêu sẽ nguyện dâng hiến tất cả mọi thứ, bao gồm cả tiền bạc. Thế nhưng nếu bạn quá chú trọng vật chất và luôn muốn nắm trọn tiền bạc của anh ấy thì lại là chuyện khác.

Đừng thèm muốn những thứ này của đàn ông nếu không muốn tự tay phá hoại hạnh phúc của mình-3

Việc đàn ông chủ động tặng và bạn đòi hỏi, yêu sách có sự khác biệt rất lớn đấy. Đừng thèm muốn tiền của người khác nếu không muốn tự biến mình thành "cô nàng đảo mỏ", "người phụ nữ vật chất". Khi đó giá trị của bạn sẽ tự động mất đi trong mắt người đàn ông đó.

HAN (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dung-them-muon-nhung-thu-nay-cua-dan-ong-n-251604.html

phụ nữ Tình yêu

Tin tức mới nhất