Đúng thứ Sáu 4/10/2024, 3 con giáp phú quý tài lộc, tiền của đầy nhà, trúng số độc đắc

Thứ Sáu 4/10/2024, Thần Tài trao điềm lành tận tay, 3 con giáp phú quý tài lộc, tiền của đầy nhà, trúng số độc đắc, sự nghiệp "bứt tốc như rồng vàng".

Tuổi Sửu

‏Vận trình sự nghiệp của ng‏‏ười ‏‏tuổi Sửu trong ngày mai sẽ‏‏ diễn ra thuận lợi như mơ. Người tuổi này cũng nên tận dụng cơ hội có được trong khoảng thời gian này để khẳng định vị thế bản thân. Tuy nhiên, nếu chủ quan thì mọi công sức có thể sẽ trở thành công cốc.‏

Chuyện tình cảm tương đối bình ổn. Người có đôi luôn cố gắng dành thời gian để ở bên cạnh nửa kia nhiều hơn. Bạn luôn muốn bản thân sẽ góp mặt trong những sự kiện quan trọng và hạnh phúc nhất của người ấy.

Đúng thứ Sáu 4/10/2024, 3 con giáp phú quý tài lộc, tiền của đầy nhà, trúng số độc đắc-1
‏Vận trình sự nghiệp của ng‏‏ười ‏‏tuổi Sửu trong ngày mai sẽ‏‏ diễn ra thuận lợi như mơ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Mọi công việc của người tuổi Dần sẽ diễn ra hanh thông, tốt đẹp vào ngày 4/10. Người tuổi này có được những cơ hội làm ăn, đầu tư tiềm năng nhờ có Thực Thần che chở. Do đó, bạn hãy nắm bắt tốt thời cơ này để công việc làm ăn ngày càng phát triển, phát đạt. Con giáp này còn được quý nhân phù trợ nên gặp được vận may trong vấn đề tài chính.

Vận trình tình cảm của con giáp may mắn này sẽ trở nên vô cùng êm ấm, đẹp đẽ. Bạn và nửa kia đang có khoảng bên nhau thực sự bình yên, hạnh phúc. Thậm chí, các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu đang cân nhắc quyết định về chung một nhà. Người độc thân gặp được người tâm đầu ý hợp, cùng chung chí hướng với mình. 

Tuổi Thìn

Con đường sự nghiệp của người tuổi Thìn sẽ khởi sắc và diễn ra “thuận buồm xuôi gió”. Người tuổi này nhanh chóng phát huy tốt điểm mạnh của mình trong công việc nhờ có sự giúp sức của Thiên Ấn. Nếu đang dự định lên kế hoạch nào đó thì hãy mạnh dạn bắt tay thực hiện ngay từ bây giờ. Con giáp này còn có cơ hội cải thiện nguồn tài chính của mình nhờ có sự tác động của Hỏa sinh Thổ. 

Vận trình tình cảm hạnh phúc, viên mãn. Người độc thân đang có khoảng thời gian yên ấm, thoải mái sau những ngày làm việc vất vả. Các cặp đôi đang yêu nhau cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương và chia sẻ từ đối phương do có sự tác động của Ngũ hành tương sinh. 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ung-ngay-mai-thu-sau-4102024-than-tai-trao-iem-lanh-tan-tay-3-con-giap-phu-quy-tai-loc-tien-cua-ay-nha-trung-so-oc-ac-su-nghiep-but-toc-nhu-rong-vang-702230.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất