Đừng tranh cãi và hãy văn minh như FC Trịnh Thăng Bình: Kêu gọi nghe lại bản hit 8 năm trước

Trịnh Thăng Bình có lẽ sẽ rất cảm động bởi những tình cảm chân tình của khán giả dành cho mình.

Những ngày qua, cộng đồng mạng đã được phen xôn xao khi ca khúc mới nhất Đừng như thói quen được nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác dành cho cặp đôi Jaykii - Ngọc Duyên lại có nhiều điểm tương đồng với Đã biết sẽ có ngày hôm quaLời chưa nói của Trịnh Thăng Bình.

Chính nam ca sĩ cũng thừa nhận rất khéo rằng sau khi nghe Đừng như thói quen, anh bỗng nhớ tới bài hát của mình. Còn bản thân nhạc sĩ Dương Khắc Linh thì lại cho rằng đó chỉ là cảm giác giống nhau về giai điệu khi 2 ca khúc có cùng vòng hòa âm.


Đừng như thói quen - Jaykii và Ngọc Duyên…

… Có một chút giống với "Lời chưa nói".


Và đến đoạn điệp khúc của "Đã biết sẽ có ngày hôm qua" thì khán giả càng thấy có nhiều điểm tương đồng.

Chưa bàn đến chuyện đúng - sai, chỉ biết rằng từ sau khi tranh cãi nổ ra, ca khúc Đã biết sẽ có ngày hôm qua của Trịnh Thăng Bình lại được khán giả nghe đi nghe lại nhiều đến vậy. Anh chia sẻ đi diễn ở bất cứ đâu, anh cũng được yêu cầu hát ca khúc này. Trên một trang nhạc trực tuyến, ca khúc cũng quay trở lại top được nghe nhiều dù đã được phát hành cách đây 8 năm.


Chia sẻ của Trịnh Thăng Bình khi anh được các fan yêu cầu hát lại


Động thái ủng hộ văn minh của phần đông cư dân mạng không chỉ fan của anh chàng.

Việc có hay không chuyện trùng lặp ý tưởng hay vòng hòa âm có lẽ đối với Trịnh Thăng Bình bây giờ cũng chẳng còn quá quan trọng bởi bằng những tình cảm của khán giả, chắc hẳn Trịnh Thăng Bình phải rất hạnh phúc và cảm động.
 

Theo Sao Star


Trịnh Thăng Bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao