Dùng túi hiệu mấy chục triệu mà H'Hen Niê đựng chôm chôm, Đỗ Mỹ Linh cất táo còn đến Kỳ Duyên thì... cạn lời

Từ Jacquemus 12 triệu, Louis Vuitton 30-50 triệu cũng chỉ để đựng hoa quả và... bánh tráng cho các mỹ nhân Việt mà thôi.

H'Hen Niê gắn liền với hình ảnh một "nàng hậu lệch chuẩn" cực kỳ vô tư và hiếm khi dùng đến hàng hiệu. Thậm chí cô còn từng hồn nhiên thú nhận rằng mình đam mê dép tổ ong chỉ 10.000 đồng, có món đồ hàng hiệu là được cho, có món thì chỉ là hàng mua ở chợ Bến Thành. Thế nhưng mới đây ở một sự kiện, khi được phóng viên "khám túi" thì tất cả mọi người đều té ngửa bởi đựng trong chiếc túi hàng hiệu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại chỉ có... 2 quả chôm chôm.


Tự nhận là Rich Kid mà H'Hen Niê lại để...chôm chôm trong túi mini giá 12 triệu đồng của Jaquemus

Diện một set đồ trắng xanh có những chi tiết thổ cẩm khá thú vị, mỹ nhân Ê đê sử dụng phụ kiện màu trắng khá ăn ý như mũ, túi xách, boots hở mũi. Đáng yêu ở chỗ, H'Hen Niê còn không biết tên của hãng túi là gì bởi stylist đưa gì thì xách nấy.

Ai ngờ chiếc túi bé xinh này có giá lên tới 12 triệu đồng của Jaquemus - thương hiệu được rất nhiều mỹ nhân khác như Midu, Ngọc Trinh lăng xê từ đầu hè. 

Dùng túi hiệu mấy chục triệu mà HHen Niê đựng chôm chôm, Đỗ Mỹ Linh cất táo còn đến Kỳ Duyên thì... cạn lời-1
"Rich Kid" H'Hen Niê cho rằng bị ê kíp "troll" nhưng sự vô tư của Top 5 Miss Universe 2018 quả thật "bá đạo"

Thế nhưng đâu riêng gì H'Hen Niê, showbiz còn có những mỹ nhân khác dùng túi hiệu hàng mấy chục triệu nhưng những thứ đựng vào trong thì không phải mỹ phẩm, ví tiền mà lại là đồ ăn.

Dùng túi hiệu mấy chục triệu mà HHen Niê đựng chôm chôm, Đỗ Mỹ Linh cất táo còn đến Kỳ Duyên thì... cạn lời-2
Đỗ Mỹ Linh từng khoe khoảnh khắc chiếc túi hiệu Louis Vuitton màu trong suốt hình hộp đựng trái cây. Tuy nhiên, cư dận mạng tìm ra giá của món đồ này lên tới 1.300 USD khoảng 30 triệu đồng. Hoa hậu Việt Nam 2016 đã chia sẻ, chiếc túi 30 triệu không phải của người đẹp, nó thuộc về NTK Châu Phạm. Đựng trái cây trong túi để đúng với concept mà NTK đưa ra. NTK Châu Phạm cũng nói thêm, mẫu túi được mua để trưng dụng nhưng vì nó rất phù hợp với ý tưởng buổi chụp hình nên đã mix cho Đỗ Mỹ Linh.

Dùng túi hiệu mấy chục triệu mà HHen Niê đựng chôm chôm, Đỗ Mỹ Linh cất táo còn đến Kỳ Duyên thì... cạn lời-3
Chiếc túi Louis Vuitton hình trụ đươc các tín đồ thời trang thế giới phát cuồng thì Khánh Linh The Face cũng nhanh tay sắm 1 chiếc cho mình. Khi đăng hình ảnh đầu tiên của chiếc túi đựng đầy trái cây, cô chỉ bình luận "túi thì đựng gì chẳng được". Chiếc túi được lấy cảm hứng từ hộp đựng đồ trang điểm với lòng khá sâu có thể đựng được nhiều đồ vật bên trong. Họa tiết in hình logo cùng màu nâu kinh điển của thương hiệu Louis Vuitton càng ấn tượng hơn khi được thêu dệt trên thân túi. Được biết, món đồ này có giá 2.340 USD khoảng gần 54 triệu đồng.

Dùng túi hiệu mấy chục triệu mà HHen Niê đựng chôm chôm, Đỗ Mỹ Linh cất táo còn đến Kỳ Duyên thì... cạn lời-4
Kỳ Duyên thì còn bá đạo hơn: không phải là chụp hình theo concept hay bị ê-kíp troll mà đơn giản là đi chơi mỏi tay thì đeo luôn bịch bánh tráng lên chiếc túi Louis Vuitton "sương sương" 1.500 USD (khoảng 35 triệu đồng) thôi. Có gì đâu!

Buu
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Khánh Linh Đỗ Mỹ Linh hàng hiệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao