Đứng vào là có ảnh đẹp, 'sống lưng khủng long' Bình Liêu, Quảng Ninh mê đắm giới trẻ

Nơi đây thu hút giới trẻ bởi chỉ cần đứng vào là có ảnh đẹp nhờ sở hữu bức tranh đổi màu nên thơ, lãng mạn qua bốn mùa trong năm.

Đứng vào là có ảnh đẹp, sống lưng khủng long Bình Liêu, Quảng Ninh mê đắm giới trẻ-1

Cách thành phố Hạ Long hơn 100km về phía bắc, giáp với biên giới Trung Quốc, huyện Bình Liêu được ví như "Sa Pa thu nhỏ" của Quảng Ninh. Điểm đến nổi tiếng nhất mang tên "Sống lưng khủng long" thuộc đường lên cột mốc 1305. (Ảnh truong_thanh_tam89).

Đứng vào là có ảnh đẹp, sống lưng khủng long Bình Liêu, Quảng Ninh mê đắm giới trẻ-2
Cung đường mang tên "sống lưng khủng long" nhờ sự độc đáo của những con đường mòn trên đỉnh núi, nối các điểm mốc với nhau tạo thành gạch nối trông như sống lưng của con khủng long thời tiền sử. Ngoài cái tên "chất chơi" như vậy, giới trẻ con ưu ái gọi điểm check-in này là "Vạn Lý Trường Thành phiên bản Việt". (Ảnh Trương Thành Tâm) .

Đứng vào là có ảnh đẹp, sống lưng khủng long Bình Liêu, Quảng Ninh mê đắm giới trẻ-3
Nơi đây thu hút giới trẻ bởi chỉ cần đứng vào là có ảnh đẹp nhờ sở hữu khung cảnh nên thơ, lãng mạn độc đáo qua mỗi mùa trong năm. (Ảnh ngthihang).

Đứng vào là có ảnh đẹp, sống lưng khủng long Bình Liêu, Quảng Ninh mê đắm giới trẻ-4
Nếu xuân đến "sống lưng khủng long" hóa con đường xanh mướt của cỏ cây, hoa lá thì hè về những thửa ruộng thang vàng óng ánh trải dài đến cuối chân trời. Thu đông qua, nơi đây nhuốm sắc trắng bạt ngàn của cánh đồng cỏ lau đẹp như phim Hàn Quốc. (Ảnh airme.vn).

Đứng vào là có ảnh đẹp, sống lưng khủng long Bình Liêu, Quảng Ninh mê đắm giới trẻ-5
Nếu yêu thích bức tranh trắng xóa, đầy quyến rũ của một trời cỏ lau, khoảng cuối tháng 10 đầu tháng 11 là thời điểm lý tưởng để bạn ghé đến tham quan. (Ảnh talypham1911)

Đứng vào là có ảnh đẹp, sống lưng khủng long Bình Liêu, Quảng Ninh mê đắm giới trẻ-6
 Sở hữu bức tranh tình như thơ là vậy nhưng nơi đây trước kia không kém phần nguy hiểm, thách thức những ai đam mê khám phá và mạo hiểm bởi con đường mòn trên đỉnh núi vốn hoang sơ với lối đi bằng đất nhỏ hẹp, nối các điểm mốc với nhau tạo thành sự khúc khuỷu, trắc trở. (Ảnh lee.hinn)

Đứng vào là có ảnh đẹp, sống lưng khủng long Bình Liêu, Quảng Ninh mê đắm giới trẻ-7
Từ thị trấn Bình Liêu, bạn chạy về hướng Hoành Mô trên QL18C khoảng 3,4 km thì rẽ phải vào bản Ngàn Chuồng, tiếp tục rẽ phía mốc 68 khoảng 14km là hướng mốc 1302 và 1305 nổi tiếng. Từ cột mốc 1302, chạy tiếp 9km nữa là đến điểm check-in. (ảnh peace119191).

Đứng vào là có ảnh đẹp, sống lưng khủng long Bình Liêu, Quảng Ninh mê đắm giới trẻ-8
Đứng trên "sống lưng khủng long" nhìn xuống, bạn thực sự cảm nhận được hết vẻ đẹp của thiên nhiên đất trời bao la, tự do thả hồn theo cơn gió vùng biên cương, quên đi hết muộn phiền, bộn bề chốn thị thành tấp nập. (Ảnh hannahh.vu).

Đứng vào là có ảnh đẹp, sống lưng khủng long Bình Liêu, Quảng Ninh mê đắm giới trẻ-9
Hiện ''sống lưng khủng long'' đã được xây dựng thêm bê tông, có cả lan can vì lí do an toàn cho du khách, nhờ vậy đường lên không còn lắt léo, khó đi. (Ảnh lth.trang0410).

Đứng vào là có ảnh đẹp, sống lưng khủng long Bình Liêu, Quảng Ninh mê đắm giới trẻ-10
Khung cảnh Bình Liêu kì vĩ của âm thanh rì rào suối ngàn hòa cùng cảnh sắc núi rừng hoang sơ, bạt ngàn. (Ảnh lnh.thuy).

An Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-vao-la-co-anh-dep-tai-song-lung-khung-long-binh-lieu-quang-ninh-n-235236.html

Bình Liêu Quảng Ninh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao