Đụng váy hàng hiệu 47 triệu với Lady Gaga, MC Quỳnh Chi đẹp không chịu thua

MC Quỳnh Chi - tay chơi hàng hiệu kín tiếng showbiz Việt sở hữu bộ sưu tập váy áo sành điệu mỗi lần lên sóng.



Sau 10 năm gắn bó với công việc biên tập viên và MC cho các kênh thể thao của VTV, Quỳnh Chi bất ngờ rẽ hướng sang dẫn dắt show giải trí từ đầu năm 2017. Từ The Remix New Generation đến The Voice 2017, nữ MC sinh năm 1986 ngày càng bắt kịp nhanh và làm chủ sân khấu với hàng nghìn khán giả.


Dẫn chương trình "Hòa âm ánh sáng" cùng MC Thành Trung, Quỳnh Chi diện thiết kế áo hãng Moschino trị giá gần 15 triệu đồng và quần ống rộng của thương hiệu Valentino.

Quỳnh Chi được khán giả biết đến và dành nhiều thiện cảm về nhan sắc trẻ trung, cộng với lối dẫn chín chắn, điềm đạm. Đặc biệt hơn, phong cách thời trang của cô nàng cũng được đánh giá cao nhờ sự sành điệu, thời thượng, khác xa với style ăn mặc nghiêm túc khi còn dẫn chương trình thể thao.

 

Để xây dựng hình ảnh cá tính, hiện đại và luôn dẫn đầu xu hướng, Quỳnh Chi không ngần ngại chi mạnh tay cho những set đồ hàng hiệu xa xỉ. Mỗi lần lên sóng, người đẹp xuất hiện với đủ bộ sưu tập hàng hiệu từ các thương hiệu lớn trên thế giới.


Bộ cánh 47 triệu đồng của nhà mốt Italy, Giamba Paris mà nữ MC diện trong chương trình "Giọng hát Việt" từng được nữ ca sĩ cá tính, nổi loạn Lady Gaga mặc trước đó. Thiết kế váy có chất liệu ren pha hoa thêu tỉ mỉ với điểm nhấn chi tiết tua rua ấn tượng. Dù đụng hàng với ngôi sao thế giới, nhưng MC Quỳnh Chi vẫn vô cùng xinh đẹp và sang chảnh.


Quỳnh Chi đặc biệt yêu thích hãng thời trang Moschino. Chiếc áo khoác cô mặc đến từ thương hiệu này trị giá hơn 60 triệu đồng.

Các món đồ hiệu Quỳnh Chi yêu thích và lựa chọn mặc đều là những mẫu mới nhất của thương hiệu nổi tiếng Valentino, Moschino, Giamba Paris, Cavalli Class, giày Christian Louboutin...


Chiếc đầm liền của thương hiệu Valentino trị giá gần 95 triệu đồng.


Một thiết kế nữa của Valentino trị giá hơn 350 triệu đồng.

Ngoài đời thường, Quỳnh Chi đã là một fashionista được nhiều bạn trẻ yêu thích vì gout hiện đại, phóng khoáng và mạnh mẽ. Tuy tự tin vào style ăn mặc của mình nhưng khi dẫn The Remix và The Voice, cô vẫn tham khảo sự tư vấn của stylist chuyên nghiệp, đồng thời tìm kiếm chuyên gia make-up để biến hóa ấn tượng trong mỗi lần xuất hiện.


Những thiết kế váy điệu đà, uyển chuyển giúp tôn vóc dáng người đẹp trên sân khấu đến từ thương hiệu Kimmay có giá 18 triệu đồng.

Chia sẻ về quan điểm mặc đồ hiệu, Quỳnh Chi cho biết đồ hiệu chỉ là trang sức giúp cô đẹp và tự tin hơn, chứ nó không có ý nghĩa giúp cô nâng tầm đẳng cấp. "Không phải cứ khoác đồ càng đắt tiền thì mình càng đẹp. Quan trọng là món đồ ấy có phù hợp với vóc dáng, phong cách và cá tính của mình hay không", cô nói.


Mix cùng set đồ Moschino, Quỳnh Chi lựa chọn giầy Louboutin giá 29 triệu đồng ton-sur-ton cùng chân váy..

Chiếc đầm họa tiết hoa nổi bật hãng Cavalli Class có giá hơn 26 triệu đồng được cô nàng mix cùng corset tôn dáng thu hút mọi ánh nhìn trên phố.

Quỳnh Chi xuống phố với phong cách street style thanh lịch, sang trọng cùng áo hãng Valentino giá hơn 33 triệu đồng cùng item quần ống rộng mix túi xách ton-sur-ton.


Nữ MC diện áo của hãng Cavalli Class có giá xấp xỉ 13 triệu đồng.


Giày Louboutin trị giá 21 triệu đồng.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-vay-hang-hieu-47-trieu-voi-lady-gaga-mc-quynh-chi-dep-khong-chiu-thua-n-120052.html

MC Quỳnh Chi lady gaga

Tin tức mới nhất