Được bạn cùng phòng trọ ra tay thể hiện tài nấu mì, chàng trai hết hồn khi thấy thứ đang sôi trên bếp

Món mì tôm vốn rất dễ nấu thế nhưng không phải ai cũng có thể nấu một cách nhanh chóng và đẹp mắt.

Có nhiều người không khéo nấu ăn, càng không giỏi sáng tạo món này món nọ nhưng có những người ngay cả món ăn đơn giản như úp mì tôm cũng không thành công nổi. Đó gọi là người "vô duyên" với bếp núc. Câu chuyện được anh chàng dưới đây chia sẻ thực sự khiến nhiều người cười chảy nước mắt.

Số là ngày nào cũng úp mì tôm với nước sôi, ăn đã quá chán nên anh chàng này nghĩ ra chuyện nấu mì với cải tím. Ai ngờ khi vừa đun trên bếp và món ăn sôi lên thì ai nhìn cũng phải kinh sợ. Người bạn cùng phòng còn suýt ngất vì món ăn "lạ" này. 

Thoạt nghĩ sẽ không ai nghĩ mó mì tôm cải tím lại có thể có màu sắc lạ như vậy nhưng khi nhìn món mì sôi trên nồi thì không thể nào nhịn được cười. Cà tím chuyển màu tím, xanh, trắng, sủi bọt nhìn đến là... sợ. 

Bài viết sau khi đăng tải nhận được hơn 1 nghìn lượt "like" và hơn 230 lượt chia sẻ. Đúng là "có thù" với bếp núc là đây chứ đâu.

Được bạn cùng phòng trọ ra tay thể hiện tài nấu mì, chàng trai hết hồn khi thấy thứ đang sôi trên bếp-1
Bài chia sẻ nhận nhiều lượt thích và bình luận cũng như chia sẻ của cư dân mạng 

Thoạt nhìn ai cũng nghĩ đây là món mì đặc biệt nhưng thực chất đây chỉ là món mì cải tím. Sau khi đun sôi cải sẽ chuyển màu và nổi bọt lên thế kia. Đúng là nhìn lúc nấu thế này thì chẳng ai dám ăn. 

Được bạn cùng phòng trọ ra tay thể hiện tài nấu mì, chàng trai hết hồn khi thấy thứ đang sôi trên bếp-2Được bạn cùng phòng trọ ra tay thể hiện tài nấu mì, chàng trai hết hồn khi thấy thứ đang sôi trên bếp-3

Cư dân mạng bình luận hài hước:

- Nhìn thế này sợ hết hồn rồi nói chi là ăn, đúng là không thể nào nuốt nổi đó

- Ôi trời ơi, nhìn như cái chậu cám cho lợn, ăn sao được

- Ông đun sủi được bọt thế này cũng đúng là giỏi đó

- Ám ảnh luôn món này, lần sau chừa cải tím ra nhé 

Chỉ một tình huống nhỏ thôi cũng đủ thấy nấu mì không phải việc ai cũng làm được đâu nhé. Chọn rau cũng là một khâu rất quan trọng đó.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-nha-ban-choi-duoc-chieu-dai-my-tom-chang-trai-het-hon-thay-ket-qua-n-218418.html

thảm họa nấu ăn món ngon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao