Được báo Hàn gọi là 'diễn viên quốc dân Việt Nam', Chi Pu phản hồi: 'Danh xưng này là chiếc áo quá rộng'

Việc báo Hàn phong tặng những danh xưng mỹ miều cho Chi Pu đã làm dấy lên một cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng bởi so với nhiều ngôi sao nổi tiếng khác ở Việt Nam, thành tựu mà giọng ca "Đóa hoa hồng" đạt được trong diễn xuất còn thua xa.

Được biết sắp tới, Chi Pu sẽ cùng loạt ngôi sao xứ Hàn như NCT, nữ diva Seo In Young tham dự một chương trình đặc biệt vào ngày 5/1. Đây cũng là chương trình mà TWICE từng tham gia và thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ châu Á.

Được báo Hàn gọi là diễn viên quốc dân Việt Nam, Chi Pu phản hồi: Danh xưng này là chiếc áo quá rộng-1

Vào ngày 25/10, nhiều tờ báo Hàn Quốc đã đưa tin về Chi Pu và gọi cô bằng những danh xưng rất kêu như "Nữ diễn viên hàng đầu Việt Nam", "Kim Tae Hee của Việt Nam", "Nữ diễn viên quốc dân của Việt Nam".

Điều này đã làm dấy lên một cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng bởi so với nhiều ngôi sao nổi tiếng khác ở Việt Nam, thành tựu mà Chi Pu đạt được trong diễn xuất còn thua xa.

Chưa kể, giọng ca Đóa hoa hồng còn bị nhận xét là "bình hoa di động" khi khả năng biểu cảm lẫn đài từ đều rất kém.

Được báo Hàn gọi là diễn viên quốc dân Việt Nam, Chi Pu phản hồi: Danh xưng này là chiếc áo quá rộng-2
Chi Pu được khen là "nữ diễn viên quốc dân của Việt Nam"

Được báo Hàn gọi là diễn viên quốc dân Việt Nam, Chi Pu phản hồi: Danh xưng này là chiếc áo quá rộng-3
Cô còn được gọi là "Kim Tae Hee của Việt Nam"

Được báo Hàn gọi là diễn viên quốc dân Việt Nam, Chi Pu phản hồi: Danh xưng này là chiếc áo quá rộng-4
Rất nhiều báo Hàn đồng loạt đưa tin về Chi Pu

Tính đến thời điểm hiện tại, Chi Pu đã tham gia rất nhiều dự án phim ảnh lớn nhỏ từ 5S Online, Yêu, Giọt nước rơi… Tuy nhiên, sản phẩm điện ảnh mới nhất của cô lại không nhận được nhiều phản hồi tốt từ người hâm mộ.

Năm 2017, Chi Pu tham gia vào bộ phim LaLa: Hãy để em yêu anh, hợp tác với êkip xứ Hàn. Dù được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh cùng dàn diễn viên đẹp long lanh và những cảnh quay đẹp như trong MV nhưng bộ phim lại khiến khán giả phải thất vọng.

Được báo Hàn gọi là diễn viên quốc dân Việt Nam, Chi Pu phản hồi: Danh xưng này là chiếc áo quá rộng-5
Vai diễn trong dự án hợp tác với ekip Hàn của người đẹp không được khán giả đón nhận.

Ekip làm phim quá chú trọng về phần nhìn mà gần như bỏ lơi nội dung câu chuyện. Diễn xuất của Chi Pu cũng chịu nhiều "gạch đá" bởi không thể đem đến cảm xúc cho khán giả.

Mới đây trên trang cá nhân, Chi Pu đã có những chia sẻ xung quanh việc truyền thông nước bạn dành sự ưu ái cho mình. Cô gửi lời cảm ơn đến truyền thông xứ Hàn nhưng cũng thẳng thẳn thừa nhận, danh xưng này là chiếc áo rộng đối với mình.

Được báo Hàn gọi là diễn viên quốc dân Việt Nam, Chi Pu phản hồi: Danh xưng này là chiếc áo quá rộng-6

"Tuy nhiên, để được gọi là 'diễn viên quốc dân' thì đấy là ước mơ, là mục tiêu mà một diễn viên cần phải cố gắng nỗ lực trong một thời gian dài với rất nhiều vai diễn chinh phục được khán giả", nữ diễn viên tâm sự.

Người đẹp sinh năm 1993 cũng cho biết, mình luôn ý thức được khả năng đang ở đâu để không ngừng nỗ lực, vượt qua nhiều khó khăn và cố gắng để chạm tới những ước mơ một cách xứng đáng nhất.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-phan-hoi-ve-viec-bao-han-goi-la-dien-vien-quoc-dan-n-167779.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất