Được bộ đội mua giúp đồ ăn, Tóc Tiên tiết lộ tặng quà ấn tượng

Đúng là ca sĩ có khác, tặng quà là phải ấn tượng và khác biệt như Tóc Tiên mới xứng danh chứ!

Với một cô nàng thường xuyên vào bếp nấu nướng, bày biện món này món kia như Tóc Tiên thì chuyện mua nguyên liệu, nhất là trong những ngày giãn cách thế này đúng là một vấn đề khá mệt đầu.

Thử nghĩ xem nhé, muốn làm một món gì đó, nhưng lại thiếu chút gia vị, hẳn là cũng bớt đi vài phần ngon rồi. Ấy thế nhưng giữa thời buổi dịch dã, điều cần được ưu tiên hàng đầu là chống dịch thì chuyện mua thực phẩm hay nguyên liệu lại chẳng khiến cho Tóc Tiên bận lòng.

Nhất là khi việc mua thực phẩm giúp người dân bây giờ do các anh bộ đội thực hiện chứ không phải do mỗi gia đình tự đi mua sắm nữa thì cô càng không muốn làm phiền tới các anh quá nhiều.

Trên tài khoản Instagram của mình, Tóc Tiên đã bày tỏ sự thích thú khi khu nhà mình đã có các anh bộ đội đến giao thực phẩm. Đặc biệt, cô nàng còn nói rằng lần sau chiến sĩ tới đưa đồ thì sẽ tặng một món quà đặc biệt.

Cô chia sẻ: "Hôm qua group chat khu phố nhà mình bắt đầu nhận được đồ đi chợ từ các anh/chị/em/bạn chiến sĩ. Mọi người đều cảm ơn vui vẻ với sự giúp đỡ này.

Nhà mình tuần này dù có thiếu vài thứ rau củ nhưng hơi lẻ tẻ nên nghĩ lại thôi không order phiền ai. Thiếu tí mây trời chả bớt xanh. Có thể tuần sau hẹn gặp lại các chiến sĩ, xin gửi tặng một điệu nhảy cha cha cha cảm ơn".

Được bộ đội mua giúp đồ ăn, Tóc Tiên tiết lộ tặng quà ấn tượng-1
Ca sĩ có khác, tặng quà cũng phải đặc biệt và ấn tượng như thế chứ!

Bên cạnh đó, Tóc Tiên cũng chia sẻ những bữa cơm đầy màu sắc hấp dẫn và trông vô cùng ngon mắt. Xem ra, sự thiếu thốn chút rau củ cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến những bữa cơm ngon của nhà Tiên đấy chứ!

Được bộ đội mua giúp đồ ăn, Tóc Tiên tiết lộ tặng quà ấn tượng-2
Không biết tuần sau các chiến sĩ tới giao thực phẩm mà được cô Tiên tặng điệu nhảy cha cha cha thì sẽ thế nào nhỉ? Lập team hóng nào!

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ho-hoi-khi-duoc-cac-anh-bo-doi-mua-giup-do-an-toc-tien-tiet-lo-se-gui-tang-mot-mon-qua-cuc-an-tuong-2202126811445932.htm

Tóc Tiên

Tin tức mới nhất