Pha thử lòng con rể tương lai 'đi vào lòng đất' chỉ nhờ... một chú chó

Chỉ một phép thử nhỏ mà chàng trai thuận lợi nhận được cái "gật đầu" của bố vợ tương lai.

Khi biết con gái có người yêu, bố mẹ nào cũng mong con tìm được người đàn ông tốt để sau này lấy làm chồng. Vì thế nhiều ông bố cực tinh tế khi có những cách thử lòng với con rể tương lai.

Mới đây, một cô gái đã kể lại câu chuyện lần đầu đưa bạn trai về ra mắt bố mẹ. Vốn biết bố rất khó tính và nghiêm khắc nên cô nàng đã lo lắng sợ người yêu có gì sai sót khiến bố phật lòng mà không cho cưới.

Nhưng ai ngờ bố cô nàng bỗng hiền lành, nhẹ nhàng một cách bất thường với con rể tương lại khiến "chủ thớt" không tin được. Sau khi biết được nguyên nhân cô mới thấy mình may mắn vì đã yêu đúng người rồi.

Pha thử lòng con rể tương lai đi vào lòng đất chỉ nhờ... một chú chó-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Yêu nhau được 2 năm nhưng em chưa dẫn bạn trai về nhà lần nào, nay người yêu em quyết định tới thăm nhà em và cũng là để dọn đường cho sắp tới chúng em kết hôn. 

Bọn em đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đối phó với bố em rồi, vì bố em khó tính lắm, không thích con yêu người cách nhà mấy chục cây số đâu, chỉ thích yêu gần thôi có gì còn chạy về. Lúc anh đến mang theo một túi quà, em dặn trước là chó nhà em rất dữ, tới thì ới trước để em ra canh chó.

Thế nào mà lúc tới nơi thấy cổng mở nên anh xuống xe ngay từ cổng rồi dắt xe vào, khỏi nói, con Ki nhà em nó chồm lên người anh luôn rồi gầm gừ, sủa nhặng lên.

Người yêu em sợ toát mồ hôi hột nhưng vẫn từ từ dắt xe vào, miệng thì chào to 'cháu chào hai bác' nhưng tiếng phát ra nghe run rẩy lắm.

Vào trong nhà, em bị đuổi ra ngồi phía giường ngoài nên chẳng rõ bố và anh nói chuyện gì. Bố em thì làm trong quân đội nên bình thường ăn to nói lớn, nghiêm khắc lắm, thế mà chả hiểu sao hôm nay rõ hiền, mà mặt người yêu em cũng giãn hẳn ra, không còn căng thẳng như trước.

Đợi anh về rồi em mới thắc mắc, chắc bố định gả con đi sớm cho khuất mắt hay sao thì bố bảo: 'Con Ki nhà mình dữ nhất cái khu này, thế mà nó vẫn dám bước vào, giữa một thằng thập thò ngoài cổng với một thằng dám dắt xe vào, tao chọn thằng vế sau vì những thằng chấp nhận bị chó cắn thường là những thằng dám chịu trách nhiệm với những gì nó làm, đặc biệt là với con gái tao'.

Nghe được những câu nói đó của bố, em cảm động không nói nên lời. Ngó ra cửa nhìn con Ki thấy nó đang nhìn gì đó ngoài cổng, chắc nó còn tiếc vì nãy chưa cắn được người yêu em miếng nào.

Hi vọng ai cũng sẽ gặp một chàng trai dám chịu trách nhiệm với mình như thế này."

Pha thử lòng con rể tương lai đi vào lòng đất chỉ nhờ... một chú chó-2
(Ảnh minh họa)

Không biết trong giây phút đó, điều gì khiến chàng trai gan dạ dám bước qua chú chó dữ để dắt xe vào sân. Nhưng chính vì hành động đó đã được bố vợ tương lai công nhận và quyết định gả cô con gái cho anh.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết đã nhận được nhiều sự tán dương của cư dân mạng. Ai cũng khen ông bố tinh tế, chưa cần "dùng chiêu" cũng có thể biết con rể tương lai là người thế nào. Bên cạnh đó có không ít những chị em đã nghĩ ra cách giúp bố mình thử lòng bạn trai.

Pha thử lòng con rể tương lai đi vào lòng đất chỉ nhờ... một chú chó-3Pha thử lòng con rể tương lai đi vào lòng đất chỉ nhờ... một chú chó-4
Đúng nghĩa cho câu "đỗ từ vòng gửi xe"
Pha thử lòng con rể tương lai đi vào lòng đất chỉ nhờ... một chú chó-5Pha thử lòng con rể tương lai đi vào lòng đất chỉ nhờ... một chú chó-6Pha thử lòng con rể tương lai đi vào lòng đất chỉ nhờ... một chú chó-7Pha thử lòng con rể tương lai đi vào lòng đất chỉ nhờ... một chú chó-8

 

Thế mới nói không có ông bố vợ tương lại nào khó tính, muốn làm khó con rể cả. Chỉ đơn giản họ muốn dùng một vài cách nhỏ để thử xem bạn có yêu thương và dám chịu trách nhiệm với con gái họ không mà thôi.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duoc-bo-vo-tuong-lai-dong-y-ga-con-gai-chi-vi-khong-so-cho-n-267882.html

ngày ra mắt bố vợ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao