Được chấm điểm cao nhưng bom tấn của Gong Yoo bị khán giả chê

“The Silent Sea” với sự tham gia của Gong Yoo đã không đạt được kỳ vọng của khán giả và bị đánh giá là một thất bại.

Bộ phim The Silent Sea với sự tham gia của một loạt sao “khủng” như Gong Yoo, Bae Doo Na, Lee Joon và được sản xuất bởi nam tài tử hàng đầu Jung Woo Sung đã chính thức được phát sóng trên Netflix vào ngày 24/12 vừa qua.

 

Phim lấy bối cảnh năm 2075 khi Trái Đất cạn kiệt nguồn tài nguyên. Một nhóm các phi hành gia, tiến sỹ đã được cử tới một trạm nghiên cứu trên Mặt trăng để tìm kiếm “viên nang” bí mật. Tuy nhiên, khi đặt trên đến đó, một loạt câu chuyện kỳ lạ đã xảy ra và những bí mật quá khứ được phơi bày.

Được chấm điểm cao nhưng bom tấn của Gong Yoo bị khán giả chê-1

 

Bắt đầu với bộ phim D.P vào năm nay, loạt phim Hàn Quốc được sản xuất và lên sóng trên Netflix như Squid Game, Hellbound đã tạo ra một sự bùng nổ toàn cầu và sự kỳ vọng rất lớn đã được đặt lên vai của The Silent Sea.

 

Trên trang phê bình IMDB của Mỹ, hơn 400 khán giả đã tham gia đánh giá bộ phim trong vòng một ngày. Theo đó, bộ phim của Gong Yoo nhận được 7,2 điểm trên 10. Con số này thấp hơn Squid Game (8 điểm) và cao hơn Hellbound (6,7 điểm).

Được chấm điểm cao nhưng bom tấn của Gong Yoo bị khán giả chê-2

Tuy nhiên, sau khi phát hành được một ngày, bộ phim chỉ đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng phim truyền hình dài tập của Netflix, kém xa thành tích của bộ phim trước đó là Hellbound với vị trí thứ nhất. Trên các diễn đàn, phản ứng của khán giả với bộ phim cũng không quá sôi nổi như những bộ phim trước đó.

 

The Silent Sea bị đánh giá là có câu chuyện nhàm chán và các cuộc đối thoại của nhân vật không thú vị. Gong Yoo, Bae Doo Na cùng các thành viên trong đoàn đã bị phóng đại quá mức. Nhiều câu thoại, tình tiết không phù hợp khiến bộ phim bị kéo dài lê thê. Trang SCMP còn đánh giá đây là “phim truyền hình Netflix tệ nhất của năm nay”.

Được chấm điểm cao nhưng bom tấn của Gong Yoo bị khán giả chê-3

 

Mặc dù vậy, có thể thấy The Silent Sea vẫn có nhiều điểm cộng đáng khen. Kỹ xảo của bộ phim khá chỉn chu, hấp dẫn, được đầu tư. Diễn xuất của những diễn viên thực lực vẫn vô cùng đáng xem.

Bên cạnh đó, thông điệp mà bộ phim mang tới cũng đầy giá trị sâu sắc, đem đến cho khán giả cái nhìn về một thế giới với nguồn tài nguyên thiên nhiên cạn kiệt, con người phải đấu đá tranh giành để cướp cho mình từng chút nước nhỏ nhoi.

Được chấm điểm cao nhưng bom tấn của Gong Yoo bị khán giả chê-4Được chấm điểm cao nhưng bom tấn của Gong Yoo bị khán giả chê-5

Bộ phim nhận nhiều ý kiến đánh giá khác nhau từ khán giả:

- Tôi chỉ có thể chịu được đến tập 3 và sau đó đã phải tắt đi.

- Lúc nào cũng kỳ vọng sẽ có một bộ phim như Squid Game rồi lại thất vọng.

- Mạch phim khá chậm, tình tiết dễ đoán. Thực sự là lãng phí cho một dàn diễn viên tuyệt vời.

- Kịch bản thật là tầm thường.

- Tôi đã kỳ vọng quá cao, nó không tệ nhưng cũng chẳng hay lắm.

- Chủ đề khoa học viễn tưởng nên xem hơi mệt.

- Câu chuyện đơn giản và nông cạn, làm thành phim điện ảnh thì ổn hơn.

- Đó là một bộ phim khoa học viễn tưởng nên chắc chắn sẽ có nhiều người không thích nhưng tôi thấy phim khá ổn.

- The Silent Sea đã thu hút tôi. Nội dung phim mang tới hình ảnh một Trái Đất trong tương lai và nó khiến tôi thấy buồn.

- Hai tập đầu thì khá chậm nhưng những tập sau thực sự bùng nổ.

- Tôi thích nó và hãy ngừng so sánh các bộ phim với nhau.

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bom-tan-cua-gong-yoo-bi-khan-gia-quay-lung-n-290477.html

Gong Yoo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao