Được chàng cầu thủ 'kiêng sex' cầu hôn, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 gật đầu trong niềm hạnh phúc vỡ òa

Trong không gian yên bình, Tim Tebow quỳ gối ngỏ lời cầu hôn, trao chiếc nhẫn kim cương khiến Hoa hậu Hoàn vũ hạnh phúc vỡ òa.

Cách đây ít giờ, ngôi sao bóng bầu dục nước Mỹ - Tim Tebow chính thức cầu hôn bạn gái là Demi-Leigh Nel-Peters - Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Trong không gian yên bình của một trang trại thuộc bang Florida, Tim Tebow quỳ gối ngỏ lời cầu hôn, trao chiếc nhẫn kim cương khiến người đẹp Nam Phi hạnh phúc vỡ òa. 

Được chàng cầu thủ kiêng sex cầu hôn, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 gật đầu trong niềm hạnh phúc vỡ òa-1
Tim Tebow quỳ gối cầu hôn Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Được chàng cầu thủ kiêng sex cầu hôn, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 gật đầu trong niềm hạnh phúc vỡ òa-2
Demi-Leigh Nel-Peters vỡ òa và nguyện đi tới cuối cuộc đời cùng người trong mộng. 

Trên Instagram, Demi chia sẻ niềm hạnh phúc: "Em yêu anh và em không thể chờ đợi thêm để được mãi mãi bên anh". Đáp lại, Tebow không khỏi vui mừng: "Cảm ơn em đã đồng ý và giúp anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới này".

Tim Tebow cũng vô cùng xúc động: "Demi-Leigh Nel-Peters, cảm ơn em vì đã nhận lời làm cho anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian. Em là tình yêu của đời anh và anh muốn dành trọn phần đời còn lại bên em".

Được biết ngôi sao bóng bầu dục đã mua chiếc nhẫn trị giá 7,25 carat tặng vợ sắp cưới. Khoe cận cảnh chiếc nhẫn này cùng nụ hôn lãng mạn trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ khiến bao cô gái không khỏi xuýt xoa, ghen tỵ.

Được chàng cầu thủ kiêng sex cầu hôn, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 gật đầu trong niềm hạnh phúc vỡ òa-3
Demi tình tứ bên hôn phu.

Được chàng cầu thủ kiêng sex cầu hôn, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 gật đầu trong niềm hạnh phúc vỡ òa-4
Mỹ nhân khoe chiếc nhẫn kim cương tinh tế trên ngón áp út.

Trước đó, Demi-Leigh Nel-Peters được biết đến là người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cô vừa kết thúc nhiệm kỳ khi trao lại vương miện cho người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. 

Trong thời gian là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ, Demi chuyển tới New York để sinh sống và thực hiện sứ mệnh. Tại đây, cô gặp gỡ Tim Tebow và cả hai phải lòng nhau. Tình yêu của cặp trai tài gái sắc khiến hàng triệu người trên thế giới ngưỡng mộ. 

Được chàng cầu thủ kiêng sex cầu hôn, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 gật đầu trong niềm hạnh phúc vỡ òa-5
Cặp trai tài gái sắc.

Được chàng cầu thủ kiêng sex cầu hôn, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 gật đầu trong niềm hạnh phúc vỡ òa-6Được chàng cầu thủ kiêng sex cầu hôn, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 gật đầu trong niềm hạnh phúc vỡ òa-7
Gia đình hai bên đã gặp gỡ nhau và rất ủng hộ tình yêu của các con.

Được chàng cầu thủ kiêng sex cầu hôn, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 gật đầu trong niềm hạnh phúc vỡ òa-8
Trước khi đến với Demi, Tim Tebow từng hẹn hò với Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Olivia Culpo, tuy nhiên đây chỉ là cuộc tình chớp nhoáng. Theo nguồn tin của Us Weekly, Olivia Culpo "đá" Tim vì anh muốn quan hệ tình dục trước hôn nhân. Trước đó, Tim Tebow nổi tiếng trong giới cầu thủ với lời thề "đêm tân hôn mới làm chuyện ấy". Được biết anh là một tín đồ Cơ đốc giáo sùng đạo nên rất khắt khe với chuyện chăn gối trước khi xác định được hôn thê của đời mình.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-hoan-vu-2017-duoc-cau-thu-dien-trai-quy-goi-cau-hon-n-173836.html

Demi-Leigh Nel-Peters Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao