Được chị gái giới thiệu, tài khoản cá nhân của em trai Phạm Băng Băng đột nhiên hút hơn 200.000 lượt theo dõi

Phạm Băng Băng đã giới thiệu tài khoản chính thức của em trai mình lên weibo.

Sau khi bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài tựa nam thần, em trai Phạm Băng Băng là Phạm Thừa Thừa trở thành ngôi sao được rất nhiều người chú ý. Mới đây sau khi lập weibo, Phạm Băng Băng đã chia sẻ tài khoản cá nhân của em trai đến mọi người.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Chính thức giới thiệu với mọi người, đây là em trai tôi Phạm Thừa Thừa. Về sau hi vọng mọi người giúp đỡ". Ngay sau đó, anh rể Lý Thần cũng đăng dòng trạng thái: "Mong mọi người quan tâm". Nhờ sự giới thiệu của chị gái, chỉ sau một đêm, Phạm Thừa Thừa đã thu hút hơn 200.000 người theo dõi trên weibo.

Được chị gái giới thiệu, tài khoản cá nhân của em trai Phạm Băng Băng đột nhiên hút hơn 200.000 lượt theo dõi-1
Phạm Băng Băng giới thiệu em trai đến mọi người

Được chị gái giới thiệu, tài khoản cá nhân của em trai Phạm Băng Băng đột nhiên hút hơn 200.000 lượt theo dõi-2
Anh rể Lý Thần cũng bày tỏ sự quan tâm đến Phạm Thừa Thừa

Được biết, Phạm Thừa Thừa quay trở về Trung Quốc sau một thời gian làm thực tập sinh tại Hàn để tham dự chương trình Idol Producer. Idol Produce được sản xuất dựa theo chương trình thực tế Produce 101 tại Hàn, nơi tuyển chọn ra nhóm nhạc 11 thành viên từ 101 thực tập sinh tham dự.

 Với sự ưu ái là em trai Phạm Băng Băng, nhiều cư dân mạng bày tỏ rằng Phạm Thừa Thừa sẽ nhận được sự quan tâm hơn các thực tập khác, dẫn đến sự bất công trong chương trình.

Được chị gái giới thiệu, tài khoản cá nhân của em trai Phạm Băng Băng đột nhiên hút hơn 200.000 lượt theo dõi-3Được chị gái giới thiệu, tài khoản cá nhân của em trai Phạm Băng Băng đột nhiên hút hơn 200.000 lượt theo dõi-4Được chị gái giới thiệu, tài khoản cá nhân của em trai Phạm Băng Băng đột nhiên hút hơn 200.000 lượt theo dõi-5Được chị gái giới thiệu, tài khoản cá nhân của em trai Phạm Băng Băng đột nhiên hút hơn 200.000 lượt theo dõi-6
Em trai Phạm Băng Băng với ngoại hình trổ mã trông thấy

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duoc-chi-gai-gioi-thieu-tai-khoan-ca-nhan-cua-em-trai-pham-bang-bang-dot-nhien-hut-hon-200000-luot-theo-doi-n-142033.html

Phạm Thừa Thừa Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao