Được chọn trước ngày sinh cho con, diễn viên Lan Phương khóc nức nở vì cảm giác kỳ lạ

"Cảm giác xác định ngày sinh nhật cho em bé trước khi em ra đời thật kì quặc. Tôi luôn muốn sinh thường nhưng em bé vẫn nằm ở ngôi ngược nên bác sĩ nói tôi cần sinh mổ", Lan Phương cho hay.

4 tháng sau lời xác nhận mang bầu với bạn trai ngoại quốc, diễn viên Lan Phương mới đây thông báo tình hình tháng cuối thai kì. Theo đó, thai nằm ngôi ngược nên phải sinh bằng phương pháp mổ theo chỉ định bác sĩ thay vì sinh thường.

Sự kiến ngày sinh cho con, nữ diễn viên Cô gái xấu xí tiết lộ tâm trạng khi nghe bác sĩ thông báo mình cần chọn ngày sinh mổ phù hợp. Không thể kiềm chế cảm giác vừa mừng vừa sợ vì biết trước ngày sinh nhật của con, Lan Phương òa khóc nức nở trước mặt bạn trai ngay tại sảnh bệnh viện.

Lan Phương cho biết, cô và bạn trai dự kiến con chào đời vào ngày 15 tới đây. Tuy đã xác định sẽ phải nằm trên bàn phẫu thuật, song nữ diễn viên Đánh tráo số phận vẫn nuôi hy vọng tình hình thay đổi vào phút chót để nếu may mắn em bé xoay ngôi thuận, cô sẽ được sinh thường theo đúng tự nhiên.

"Cảm giác xác định ngày sinh nhật cho em bé trước khi em ra đời thật kì quặc. Tôi luôn muốn sinh thường nhưng em bé vẫn nằm ở ngôi ngược ở tư thế vẫn thích ôm mẹ như khi đã chào đời nên bác sĩ nói mình cần phải sinh mổ và phải chọn ngày mổ - đồng nghĩa với việc quyết định thay em bé ngày em ra đời.

Sau khi anh ấy và tôi chọn ngày mổ trước mặt bác sĩ, anh ấy bảo có một cảm giác kì quặc như sóng trào đến khắp người khi cảm nhận việc em bé ra đời đã trở nên thật hơn bao giờ hết. Khi anh nói vậy tự nhiên nước mắt mình bắt đầu dâng lên ừng ực.

Tôi vội bảo anh kể vài câu chuyện tiếu lâm nào đó để mình không phải khóc ở sảnh bệnh viện. Vài câu đố khôi hài của anh ấy giúp tôi ngừng nước mắt lại. Nhưng sau đó một lúc chẳng thể kìm được, nước mắt mình trào ra, lã chã ướt hết cái vai áo anh ấy. Cảm xúc ấy chẳng lý giải được.

Cũng như phụ nữ có thai, cảm xúc thay đổi thất thường nên có lẽ không cần phải hiểu hay phân tích cho mệt. Anh ấy toàn bảo mỗi khi tâm trạng mình lên bổng xuống trầm trong vài phút thì anh thường mỉm cười tự dặn lòng là 'không sao cả, một chút là hết thôi' để không cảm thấy khó hiểu khi mình tự nhiên trở nên khó khăn hay tự nhiên khóc cười.

Chỉ còn 1 tuần nữa thôi, ngày 15 là ngày tôi vào phòng mổ đẻ rồi, em bé sẽ chào đời. Tôi vừa mừng vừa sợ. Nhưng nếu may mắn em bé xoay ngôi thuận vào sáng hôm đó thì tôi sẽ chuyển sang sinh thường. Hãy cùng cầu mong điều đó vậy", Lan Phương kể lại.

Đính kèm dòng tâm sự, Lan Phương chia sẻ khoảnh khắc của cô đang thư giãn nghỉ ngơi cùng lời giới thiệu: "Đây là cuốn sách đầu tiên mình đọc cho em bé trong bụng nghe".

Lời chia sẻ của nữ diễn viên Cả một đời ân oán đã nhận được nhiều lời động viên từ các sao Việt như ca sĩ Khánh Ngọc, MC Vân Hugo, Diệp Linh Châu - học trò của Phạm Hương tại The Face 2016... cùng đông đảo người hâm mộ. Khánh Ngọc khuyên Lan Phương: "Thuận theo ý trời, miễn sao mẹ tròn con vuông là được...", trong khi MC Vân Hugo và chân dài họ Diệp khích lệ cô giáo Linh Lan của Những tháng năm rực rỡ: "Sắp được gặp em bé rồi. Mong hạnh phúc bình an mẹ tròn con vuông đến với chị".

Lan Phương là diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Cô ghi dấu ấn với khán giả yêu màn ảnh qua các bộ phim: Cô gái xấu xí, Scandal: Bí mật thảm đỏ, Cô gái đến từ hôm qua... và mới đây nhất là bộ phim Cả một đời ân oán đang phát sóng vào khung giờ vàng trên sóng truyền hình quốc gia.

Bên cạnh con đường nghệ thuật thành công, đời tư của nữ diễn viên cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Hiện tại, Lan Phương đã tìm được hạnh phúc tình yêu cho riêng mình. Được biết, bạn trai của ngôi sao tuổi Quý Hợi là người Anh. Cả hai tình cờ quen nhau tại một nhà hàng Italy ở Hà Nội khi Lan Phương ra quay phim.

"Tôi vào nhà hàng gần Nhà Thờ Lớn, ngồi một mình hồi lâu. Đang lúc chán nản thì anh đến bên tôi làm quen. Ngay lập tức chúng tôi bị hút nhau. Anh ấy hài hước, vui tính và cởi mở", nữ diễn viên kể.

Nữ diễn viên cho hay, cô và bạn trai bắt đầu hẹn hò từ tháng 7/2017. 5 tháng sau đó, cô chấp nhận lời cầu hôn của anh.

Tối 21/1 vừa qua, diễn viên Lan Phương lên tiếng xác nhận đang mang bầu 5 tháng với bạn trai. Cho biết cơ thể tăng 10 kg khi bầu bí, nữ diễn viên Những nàng bầu hành động kể: "Ba tháng đầu tôi bị nghén, ăn uống khó khăn nhưng bây giờ thì sức khỏe tốt. Tôi chăm chỉ tập thể dục và vẫn đóng phim, quay chương trình bình thường".

Bật mí về giây phút đón nhận tin vui mang bầu, Lan Phương thú nhận "chưa bao giờ tin vào chữ duyên đến thế". Nữ diễn viên cho biết, cô nhận tin vui được lên chức mẹ sau 2 tháng hẹn hò, khi cả hai đang du hý tại Nhật Bản. Tuy nhiên, ngôi sao 34 tuổi giấu kín bạn trai vì muốn tạo bất ngờ cho anh vào đúng ngày sinh nhật.

"Chưa bao giờ mình tin vào chữ 'duyên' đến thế. Vô tình gặp và yêu nhau, rồi chẳng dự tính gì mà thật không ngờ sau 2 tháng tại nước Nhật mà mình yêu quý, một hạt giống đã được nảy mầm. 2 tuần sau vào sinh nhật của anh, mình thông báo tin cho anh biết thay món quà sinh nhật. Mình vẫn còn nhớ anh xúc động và hạnh phúc như thế nào. Những cảm xúc và khoảnh khắc như vậy thực sự là quý giá trong cuộc đời. Rồi anh cầu hôn mình", cô bộc bạch.



Bạn trai Lan Phương chuẩn bị đồ cho con sắp chào đời

Nói về cảm giác lên chức mẹ, Lan Phương chia sẻ: "Từ lúc mang thai, mỗi ngày trôi qua bọn mình đều lạ lẫm và háo hức với cảm giác chờ mong em bé đầu lòng, mỗi trải nghiệm mỗi ngày càng khiến tình yêu mạnh mẽ hơn. Và rồi cách đây mấy ngày em bé bắt đầu có những cú đạp nhẹ trong bụng mình.

Nghe mình thông báo em bé đã bắt đầu đạp, anh vội vàng bay vào hôm qua chỉ để mong may mắn sờ được những cú đạp khe khẽ của con. Dù chưa may mắn lắm nhưng lần sau anh vào chắc em bé đã lớn hơn và sẽ đạp mạnh hơn. Daddy cao lớn như vậy, chắc em bé cũng lớn nhanh lắm".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duoc-chon-truoc-ngay-sinh-cho-con-dien-vien-lan-phuong-khoc-nuc-no-vi-cam-giac-ky-la-n-153394.html

Cả một đời ân oán Lan Phương

Tin tức mới nhất