Được Đàm Thu Trang chăm sóc tận tâm, bảo sao Subeo lại chẳng hết mực yêu thương mẹ kế đến thế!

Những khoảnh khắc xóa tan khoảng cách mẹ kế - con riêng của Đàm Thu Trang và Subeo trong mọi hành trình cuộc sống khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, Đàm Thu Trang gây chú ý khi khoe món quà đặc biệt đón nhận từ con riêng của ông xã, tặng cô nhân dịp 20/10. Không chỉ tặng quà Đàm Thu Trang, con riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà - bé Subeo - còn gọi chân dài họ Đàm là "mẹ" khiến dân mạng tan chảy.

Được Đàm Thu Trang chăm sóc tận tâm, bảo sao Subeo lại chẳng hết mực yêu thương mẹ kế đến thế!-1

"Subeo chúc mừng mẹ Trang 20/10", dòng chữ nổi bật trên chiếc bánh và lãng hoa được Subeo gửi tới Đàm Thu Trang khiến khán giả không khỏi ghen tị. Qua những gì chân dài xứ Lạng chia sẻ, có thể thấy mối quan hệ giữa cô và Subeo rất tốt đẹp.

Được Đàm Thu Trang chăm sóc tận tâm, bảo sao Subeo lại chẳng hết mực yêu thương mẹ kế đến thế!-2

Để có được tình cảm của Subeo như hiện tại, Đàm Thu Trang đã có quá trình vun đắp tình yêu thương. Tiến tới với người đàn ông đã qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng, nhiều người ái ngại cho chân dài xứ Lạng và mối tình của cô. Bên cạnh soi xét về sự chênh lệch trong cuộc sống lứa đôi, mối quan hệ mẹ kế - con chồng của Đàm Thu Trang và Subeo cũng là chủ đề được quan tâm.

Gạt mọi gièm pha, dị nghị, Đàm Thu Trang luôn dành cho người tình và con trai riêng của anh sự yêu thương. Hình ảnh chân dài họ Đàm âu yếm, chăm sóc Subeo trong mọi hành trình cuộc sống đã không còn xa lạ với nhiều người.

Đàm Thu Trang thường cùng ông xã doanh nhân đưa nhóc tì tới trường, xả stress vào dịp cuối tuần hay những khi rảnh rỗi... Mỗi khi đi cùng nhau, cô luôn dành cho cậu bé cái nắm tay thật chặt.

Được Đàm Thu Trang chăm sóc tận tâm, bảo sao Subeo lại chẳng hết mực yêu thương mẹ kế đến thế!-3
Đàm Thu Trang cùng Cường Đô La đưa con tới trường.

Được Đàm Thu Trang chăm sóc tận tâm, bảo sao Subeo lại chẳng hết mực yêu thương mẹ kế đến thế!-4Được Đàm Thu Trang chăm sóc tận tâm, bảo sao Subeo lại chẳng hết mực yêu thương mẹ kế đến thế!-5
Cô cũng luôn nắm tay con riêng của chồng mỗi khi ra đường.

Được Đàm Thu Trang chăm sóc tận tâm, bảo sao Subeo lại chẳng hết mực yêu thương mẹ kế đến thế!-6Được Đàm Thu Trang chăm sóc tận tâm, bảo sao Subeo lại chẳng hết mực yêu thương mẹ kế đến thế!-7Được Đàm Thu Trang chăm sóc tận tâm, bảo sao Subeo lại chẳng hết mực yêu thương mẹ kế đến thế!-8Được Đàm Thu Trang chăm sóc tận tâm, bảo sao Subeo lại chẳng hết mực yêu thương mẹ kế đến thế!-9Được Đàm Thu Trang chăm sóc tận tâm, bảo sao Subeo lại chẳng hết mực yêu thương mẹ kế đến thế!-10
Những khoảnh khắc vui vẻ của mái ấm.

Được Đàm Thu Trang chăm sóc tận tâm, bảo sao Subeo lại chẳng hết mực yêu thương mẹ kế đến thế!-11
Subeo cùng bố và mẹ kế luôn có mặt trong bức tranh gia đình từ trong đến ngoài nước.

Không chỉ đồng hành ở đời thường, Subeo còn có mặt trong mọi thời điểm quan trọng của bố và mẹ kế. Trong ảnh cưới nghệ thuật hay khoảnh khắc ghi lại ở lễ đường của bố mẹ, Subeo cũng góp mặt.

Hình ảnh Đàm Thu Trang vuốt ve, nhìn Subeo âu yếm trong khi Cường Đô La dành nụ hôn cho con trai khiến dân mạng không khỏi thích thú. Bức hình mẹ kế họ Đàm thơm má con riêng của chồng cũng từng được mọi người trầm trồ. Có vẻ như với Đàm Thu Trang, nếu thiếu đi Subeo thì mái ấm của cô không còn trọn vẹn. 

Được Đàm Thu Trang chăm sóc tận tâm, bảo sao Subeo lại chẳng hết mực yêu thương mẹ kế đến thế!-12Được Đàm Thu Trang chăm sóc tận tâm, bảo sao Subeo lại chẳng hết mực yêu thương mẹ kế đến thế!-13
Đàm Thu Trang đưa Subeo vào cảnh cưới, quan tâm cậu bé không khác con ruột.

Được Đàm Thu Trang chăm sóc tận tâm, bảo sao Subeo lại chẳng hết mực yêu thương mẹ kế đến thế!-14Được Đàm Thu Trang chăm sóc tận tâm, bảo sao Subeo lại chẳng hết mực yêu thương mẹ kế đến thế!-15Được Đàm Thu Trang chăm sóc tận tâm, bảo sao Subeo lại chẳng hết mực yêu thương mẹ kế đến thế!-16Được Đàm Thu Trang chăm sóc tận tâm, bảo sao Subeo lại chẳng hết mực yêu thương mẹ kế đến thế!-17Được Đàm Thu Trang chăm sóc tận tâm, bảo sao Subeo lại chẳng hết mực yêu thương mẹ kế đến thế!-18Được Đàm Thu Trang chăm sóc tận tâm, bảo sao Subeo lại chẳng hết mực yêu thương mẹ kế đến thế!-19
Trong ngày trọng đại, Subeo cũng được mẹ kế âu yếm, vỗ về.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-yeu-chieu-bao-sao-subeo-khong-thuong-me-ke-n-199800.html

Đàm Thu Trang Subeo Cường Đô La

Tin tức mới nhất