Được Đàm Thu Trang chiều chuộng, Cường Đô La than thở body ngày càng 'tròn quay'

Khi nghe Cường Đô La than thở chuyện cân nặng, Đàm Thu Trang lập tức động viên dù mập hay ốm vẫn cứ yêu như ngày nào.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang khoe mâm cơm gà do cô đích thân vào bếp chuẩn bị cho đại gia đình. Dĩa cơm chất lượng "handmade" được chấm điểm tuyệt đối phần nhìn, còn theo người thưởng thức, cụ thể là ông xã Cường Đô La thì không những hấp dẫn mà còn rất ngon.

Được Đàm Thu Trang chiều chuộng, Cường Đô La than thở body ngày càng tròn quay-1
Đàm Thu Trang khoe cơm gà siêu ngon do cô đích thân vào bếp chuẩn bị.

Đây chính là nguyên nhân khiến cân nặng của đại gia phố núi tăng dần đều. Anh thú nhận phía dưới bài đăng của bà xã: "Vợ cứ nấu ăn ngon như thế này hoài qua dịch chắc lăn chứ không đi được nữa đâu". 

Một người bạn sau đó đã cảnh báo Cường Đô La vì thân hình phốp pháp và béo lên trông thấy. Đại gia phố núi cũng cho biết đã siêng năng tập thể dục nhưng lại cho ra kết quả không mong muốn. Cường Đô La than thở: "Ngày nào cũng chạy bộ, nhưng không hiểu sao bụng nó cứ to dần đều ấy".

Đàm Thu Trang cũng nhanh chóng lên tiếng động viên để ông xã an tâm chuyện ăn uống. Cô nhắn nhủ ngọt ngào: "Yên tâm vợ vẫn cứ yêu nhé", kèm theo đó là biểu tượng trái tim gửi đến Cường Đô La.

Được Đàm Thu Trang chiều chuộng, Cường Đô La than thở body ngày càng tròn quay-2Được Đàm Thu Trang chiều chuộng, Cường Đô La than thở body ngày càng tròn quay-3
Lời nhắn nhủ ngọt ngọt của Đàm Thu Trang khi ông xã than thở vấn đề cân nặng.

Đây không phải lần đầu tiên chân dài xứ Lạng khoe tài nữ công gia chánh trên mạng xã hội. Trước đó, cô cũng thỉnh thoảng đăng ảnh bữa cơm gia đình do chính mình chuẩn bị.

Có thể thấy cặp đôi nổi tiếng không quá cầu kỳ trong việc ăn uống, họ ưu tiên lựa chọn thực phẩm giàu dinh dưỡng và đơn giản trong cách chế biến. 

Được Đàm Thu Trang chiều chuộng, Cường Đô La than thở body ngày càng tròn quay-4
Bữa ăn giản dị của cặp đôi nổi tiếng.

Được biết gian bếp của vợ chồng Thu Trang - Quốc Cường không phân biệt giới tính. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, đại gia phố núi đích thân vào bếp nấu món ngon cho vợ. Sự tận tâm của chàng thiếu gia dành cho vợ khiến nhiều người ghen tỵ, đây cũng là đặc quyền hiếm hoi chỉ Đàm Thu Trang mới có được. 

Được Đàm Thu Trang chiều chuộng, Cường Đô La than thở body ngày càng tròn quay-5
Từ ngày yêu và chính thức rước nàng về dinh, Cường Đô La thay đổi hoàn toàn từ tính cách đến ngoại hình. Anh không ngại làm bất cứ điều gì để đổi lấy nụ cười của bà xã, điều mà trước đây khó thấy ở đại phố núi. 

Được Đàm Thu Trang chiều chuộng, Cường Đô La than thở body ngày càng tròn quay-6
Nhờ sự mát tay của bà xã mà Cường Đô La gần như lột xác hoàn toàn. Anh được nhận xét ngày càng phong độ, ăn mặc cũng trẻ trung và sành điệu hơn xưa.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-than-tho-than-hinh-ngay-cang-tron-quay-n-217855.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao