Được dịp kể xấu Minh Tú, các thí sinh The Face nói gì về huấn luyện viên khó tính này?

Được lời như cởi tấm lòng, 3 thí sinh team Minh Tú rất phấn khích vì đây là cơ hội để các cô gái trẻ được kể tội đàn chị.

The Face 2017 đã trải qua 5 tập. Các huấn luyện viên và thí sinh theo đó ít nhiều đã tạo dấu ấn cho riêng mình.

Nếu Lan Khuê luôn chứng tỏ mình là “chị Đại”, Hoàng Thùy gây ấn tượng với khả năng "xuất khẩu thành... ca dao tục ngữ" thì Minh Tú lại ghi điểm với tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ cùng nhiều phát ngôn “chất phát ngất”.


Minh Tú sở hữu những thí sinh nổi bật. Cả team luôn có tinh thần đoàn kết, vì thế đội của Minh Tú thắng liên tục 2 tuần với nhiều thử thách khó

Sau 2 tuần thắng liên tục, team Minh Tú đang khiến mọi người quan tâm bởi vị huấn luyện viên này sở hữu dàn thí sinh nổi bật. Nhân một dịp gặp gỡ riêng tư với 3 thí sinh Khánh Linh, Trúc Anh, Đồng Ánh Quỳnh, 2Sao đã có dịp nghe #teamMinhTu kể về tật xấu của huấn luyện viên.
 


Clip "nói xấu" của team Minh Tú 


Đồng Ánh Quỳnh cho rằng Minh Tú có... tật xấu là hay ăn quà vặt
 

Được lời như cởi tấm lòng, 3 thí sinh team Minh Tú rất phấn khích vì đây là cơ hội để các cô gái trẻ được kể tội đàn chị. Đồng Ánh Quỳnh là người mở màn khi cho rằng tật xấu của Minh Tú chính là hay ăn quà vặt. Suốt quá trình quay The Face, bất cứ khi nào Đồng Ánh Quỳnh đến phòng Minh Tú, nhìn tủ đồ cũng chỉ thấy toàn đồ ăn vặt.

Với Trúc Anh, việc Minh Tú hay xỉu chính là tật xấu. Có vẻ như cô nàng gốc Việt lai Thái này chưa hiểu rõ câu hỏi bởi thực tế, sức khỏe tốt hay kém không phải là yếu tố để liệt kê vào tật xấu phải không?


Minh Tú rất thân thiết với các học trò của mình và cá nhân Trúc Anh 

Với riêng Khánh Linh, cô gái này thẳng thắn nói rằng tật xấu ở Minh Tú chính là việc thường xuyên không nghe điện thoại mà chỉ nhắn tin, kể cả có việc gấp. Điều này dẫn đến việc các cô gái nhiều khi “hoang mang” vì không nắm bắt được lịch sinh hoạt chung. 


Với Khánh Linh thì Minh Tú là người rất nghiêm khắc

Không chỉ vậy, một loạt đặc điểm như nghiêm khắc, nóng tính, hay quát nạt... của Minh Tú được các thí sinh liệt kê. Tuy nhiên cả 3 cô gái này đều nghĩ điều đó tốt cho team nên huấn luyện viên có la mắng thì cũng là bình thường.


Minh Tú gắn bó với các học trò của mình không chỉ trong cuộc thi mà cả ở ngoài cuộc sống đời thường

Gắn bó với Minh Tú trong suốt một thời gian dài. các cô gái chia sẻ mình đã dành cho Minh Tú rất nhiều tình cảm. Vì lẽ này, tật xấu thì cũng tính đẹp và tất cả đều coi Minh Tú như người chị cả, là người không chỉ giúp họ phát huy hết khả năng ở cuộc thi mà còn như những chị em thân thiết ở ngoài đời.
 

Trang Đào
Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Đồng Ánh Quỳnh The Face 2017 Minh Tú

Tin tức mới nhất