Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Được dụ casting Rap Việt mùa 2, GDucky từ chối 'Nếu tham gia mà không được Á quân là tôi thất bại'

Người hâm mộ đề nghị nam rapper nên đăng ký để rinh luôn giải Quán quân, tất nhiên GDucky thẳng thắn từ chối.

Chương trình ăn khách Rap Việt mới đây đã khiến dân tình đứng ngồi không yên khi hé lộ thông tin tuyển sinh cho mùa mới. Trên fanpage của Rap Việt, ban tổ chức xác nhận sắp sửa trở lại với mùa 2.

Là thí sinh thành danh từ mùa 1, GDucky cũng không giấu được sự hào hứng. Nam rapper đã đăng tải trên cá nhân về cách thức tham gia casting cùng dòng trạng thái là một câu hát: "Thà là bỏ đi hết ta làm lại từ đầu?".

Được dụ casting Rap Việt mùa 2, GDucky từ chối Nếu tham gia mà không được Á quân là tôi thất bại-1

Nhiều khán giả khi đọc caption của GDucky đã nghĩ có phải anh chàng đang phân vân vì không biết có nên bỏ hết tất cả để tham gia Rap Việt mùa 2 không? 

Thế nên dưới bài đăng của GDucky, có hàng loạt người hâm mộ khuyên nam rapper hãy đăng ký tham gia để rinh giải Quán quân. GDucky đã hồi đáp cực chất với một bình luận: "Nếu tham gia mà không được Á quân thì là tôi thất bại". Có thể thấy nói như vậy đồng nghĩa việc anh chàng chắc chắn không tham dự mùa 2.

Được dụ casting Rap Việt mùa 2, GDucky từ chối Nếu tham gia mà không được Á quân là tôi thất bại-2
GDucky phủ nhận việc sẽ tham gia Rap Việt mùa 2
Được dụ casting Rap Việt mùa 2, GDucky từ chối Nếu tham gia mà không được Á quân là tôi thất bại-3
Khán giả mong chờ GDucky sẽ mang đến Rap Việt phần biểu diễn chất lượng với tư cách Á quân mùa 1 hơn là làm thí sinh dự thi.
Được dụ casting Rap Việt mùa 2, GDucky từ chối Nếu tham gia mà không được Á quân là tôi thất bại-4
Có thể GDucky ý muốn nói với mọi người bỏ đi hết và làm lại từ đầu bằng việc tham gia Rap Việt vì biết đâu sẽ có cơ hội đổi đời.

Về phía các huấn luyện viên thì chỉ riêng Karik cũng đã vô tình tiết lộ anh sẽ tham gia mùa 2. Nam rapper đăng tải status: "Lại sắp được gặp lại đồng nghiệp". Tuy nhiên, Karik đã nhanh chóng xóa đi bài đăng này. 

Được dụ casting Rap Việt mùa 2, GDucky từ chối Nếu tham gia mà không được Á quân là tôi thất bại-5

Suximuoi
Theo VieNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gducky-tu-choi-tham-gia-rap-viet-mua-2-n-255345.html

GDucky Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2