Được fan nữ hôn má, Tuấn Hưng phải hốt hoảng giải thích với vợ

Tuấn Hưng cho biết bà xã Thu Hương tỏ ra khá khó chịu khi cư dân mạng xôn xao về bức ảnh fan nữ hôn má mình trong quán bar.

Là người của công chúng, sở hữu lượng fan lớn nên Tuấn Hưng không tránh khỏi giây phút được người hâm mộ “phát cuồng”, ôm hôn mỗi lần đi diễn. Nhưng đôi khi chính những cử chỉ đó lại gây ra cho Tuấn Hưng không ít rắc rối với bà xã Thu Hương. Bởi không một người vợ nào chấp nhận hình ảnh chồng mình gần gũi người phụ nữ khác.

Cách đây không lâu, cư dân mạng từng xôn xao về bức ảnh Tuấn Hưng được một cô gái tình tứ ôm cổ và hôn má anh trong quán bar. Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định đó chỉ là khoảnh khắc anh giao lưu, chụp hình với fan sau khi biễu diễn xong.

Được fan nữ hôn má, Tuấn Hưng phải hốt hoảng giải thích với vợ-1
Bức ảnh Tuấn Hưng thân mật với cô gái lạ trong quán bar gây xôn xao cộng đồng mạng.

Bản thân Tuấn Hưng lúc đầu không nghĩ sự việc nghiêm trọng nhưng cư dân mạng lại bàn tán và đặt nghi vấn quá nhiều. Thậm chí, vợ anh - Thu Hương còn tỏ ra khó chịu về bức hình ảnh. Chính vì thế, nam ca sĩ phải giải thích ngay với bà xã để không ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình mình.

“Mọi người đã hiểu lầm sự việc bởi hình ảnh đó được đăng tải công khai trên Facebook của quán bar. Nếu là chụp lén thì chắc tôi chết với vợ rồi. Về sự cố bức ảnh, tôi phải giải thích với vợ. Ban đầu cô ấy không nghĩ gì nhưng vì có những lời bàn tán không hay thì cô ấy cảm thấy khó chịu.

Không người vợ nào chấp nhận được hình ảnh chồng thân mật với người phụ nữ khác, kể cả chồng mình có là nghệ sĩ. Vợ tôi khó chịu, đó là điều chắc chắn, chỉ là cô ấy không nói ra mà thôi. Làm vợ hay làm chồng của một nghệ sĩ đều rất thiệt thòi…”, Tuấn Hưng chia sẻ.

Được fan nữ hôn má, Tuấn Hưng phải hốt hoảng giải thích với vợ-2
Nam ca sĩ đã phải giải thích với bà xã trước hình ảnh kia.

Được fan nữ hôn má, Tuấn Hưng phải hốt hoảng giải thích với vợ-3
Lúc đầu bà xã Tuấn Hưng khá khó chịu nhưng sau đó đã hiểu và thông cảm cho anh.

Bên cạnh đó, giọng ca Nắm lấy tay anh cũng tiết lộ nhân dịp 20/10, anh sẽ tham gia đêm nhạc Bản tình ca mùa thu tại Nhà hát Lớn Hà Nội cùng Mỹ Tâm, Tấn Minh, Hiền Thục, Mỹ Dung, Đức Phúc, Lê Anh Dũng, Tuấn Cường và Tăng Quỳnh Nga. Ngày 20/10 cũng là sinh nhật mẹ Tuấn Hưng, mọi năm luôn dành thời gian bên gia đình nhưng năm nay, nam ca sĩ “phá lệ” đi diễn.

Với Tuấn Hưng, mẹ là người phụ nữ vô cùng quan trọng trong cuộc đời mình, dĩ nhiên, vợ là người quan trọng thứ hai.

“Tôi có một người mẹ tuyệt vời vì cả cuộc đời bà đều hy sinh cho chồng con và bây giờ là các cháu. Còn với vợ, suốt 8 năm từ lúc yêu đến khi lấy, chúng tôi đã vài lần ở bên nhau trong dịp 20/10. Năm nay thì chắc tôi sẽ tặng bà xã một bó hoa như mẹ ruột và mẹ vợ”, Tuấn Hưng bật mí về món quà tặng những người phụ nữ của mình vào ngày 20/10.

Được fan nữ hôn má, Tuấn Hưng phải hốt hoảng giải thích với vợ-4
Tuấn Hưng sẽ tặng hoa cho vợ, mẹ ruột và mẹ vợ nhân dịp 20/10.
 


Theo Saostar


Tuấn Hưng Hiền Thục Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất