Được hỏi lý do ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi trả lời chỉ 3 từ

Tạ Đình Phong quay lại với Vương Phi và tới đại lục sinh sống. Trong khi Trương Bá Chi một mình nuôi con suốt nhiều năm.

Khi Trương Bá Chi ra mắt, cô được nhiều người gọi là "Tiểu Lâm Thanh Hà" vì hình ảnh xinh đẹp. Chuyện xảy ra sau này thì ai cũng biết, cô và Tạ Đình Phong kết hôn được 6 năm, sinh được hai con, cuối cùng thì ly hôn.

Thời điểm ly hôn, con trai lớn 5 tuổi, con trai út 2 tuổi. Để nuôi hai con, Trương Bá Chi gần như rút lui khỏi làng giải trí.

Được hỏi lý do ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi trả lời chỉ 3 từ-1

Mẹ của Tạ Đình Phong, bà Địch Ba Lạp, luôn không ưa Trương Bá Chi. Trong một chương trình trò chuyện, bà Địch Ba Lạp đã chia sẻ lý do không thích Trương Bá Chi.

Khi Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong kết hôn, họ thậm chí còn không thông báo cho bà biết. Sau khi Trương Bá Chi kết hôn, bà Địch Ba Lạp hiếm khi qua lại với Trương Bá Chi.

Được hỏi lý do ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi trả lời chỉ 3 từ-2

Nhiều người không hiểu tại sao Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong lại muốn ly hôn? Trong một talk show, Trương Bá Chi được hỏi lý do ly hôn, cô đáp vỏn vẹn 3 từ: "Vì không hợp".

Có thông tin cho rằng, Trương Bá Chi từng rơi nước mắt bộc bạch rằng suốt thời gian làm vợ của Tạ Đình Phong, cô phải chịu đựng cảnh ông chồng mê chơi game từ sáng đến tối. Tạ Đình Phong thích game đến mức không chịu để ý đến gia đình hay chăm sóc con cái.

Được hỏi lý do ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi trả lời chỉ 3 từ-3
Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Đáng buồn hơn, khi con trai ốm, nam tài tử còn chẳng giúp đỡ vợ. Đối với anh việc chăm sóc các con là của Trương Bá Chi, game mới là thứ quan trọng với nam tài tử.

Vì không chịu nổi chuyện này kéo dài thêm nên Trương Bá Chi mới quyết định ly hôn.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/khi-duoc-hoi-ly-do-ly-hon-ta-dinh-phong-truong-ba-chi-tra-loi-von-ven-chi-bang-3-tu-28171.html

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất