Được khen 'hay hơn BTS', nam idol có phản ứng hút 5 triệu lượt xem

Đoạn clip ghi lại trong một buổi concert đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Vừa qua, Bang Yong Guk - cựu trưởng nhóm B.A.P - đã có đêm concert mang tên The Colors Of Bang Yong Guk The Us Tour 2023. Tuy nhiên, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trong đêm nhạc này đang nhận sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. Cụ thể khi Bang Yong Guk đang giao lưu trên sân khấu, một khán giả đã hét lớn: "B.A.P hay hơn BTS".

Câu nói này đã khiến toàn bộ người hâm mộ có mặt hò reo phấn khích. Trong khi đó, Bang Yong Guk không giấu được sự bối rối khi anh chỉ "cười trừ" và nhanh chóng di chuyển sang vị trí khác. Hiện đoạn clip này đang nhận hơn 5 triệu lượt xem trên nền tảng Twitter.

Được khen hay hơn BTS, nam idol có phản ứng hút 5 triệu lượt xem-1
Khoảnh khắc một khán giả hét lớn "B.A.P hay hơn BTS"

Được khen hay hơn BTS, nam idol có phản ứng hút 5 triệu lượt xem-2
Khiến cho Bang Yong Guk không giấu được sự bối rối và di chuyển sang vị trí khác

Được khen hay hơn BTS, nam idol có phản ứng hút 5 triệu lượt xem-3
Đoạn clip hiện đang nhận về hơn 5 triệu lượt xem

Sau khi clip được lan truyền trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã chia ra làm hai luồng ý kiến trái chiều. Một bộ phận chỉ trích Bang Yong Guk và B.A.P khi cho rằng nhóm không thể so sánh với BTS. Ngược lại, số đông lại khẳng định đây là lỗi của vị khán giả kém duyên. Có người còn chỉ ra Bang Yong Guk đã cố gắng trấn an đám đông sau câu nói dễ gây kích động.

Được khen hay hơn BTS, nam idol có phản ứng hút 5 triệu lượt xem-4
Bang Yong Guk - cựu trưởng nhóm B.A.P

B.A.P ra mắt vào năm 2012 và từng đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng trong năm 2013 - 2014 khiến người hâm mộ kỳ vọng nhóm có thể vươn ra thế giới như BTS - EXO. Tuy nhiên, B.A.P đã đệ đơn kiện công ty TS Entertainment để chấm dứt hợp đồng vì bị đối xử không công bằng.

Được khen hay hơn BTS, nam idol có phản ứng hút 5 triệu lượt xem-5
TS Entertainment bị chỉ trích là "thủ phạm" khiến B.A.P đánh mất sự nổi tiếng

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/duoc-khen-hay-hon-bts-nam-idol-co-phan-ung-hut-5-trieu-luot-xem-20230608085232001.htm

B.A.P BTS Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao