Được khen, phim của Dương Mịch vẫn thua phim của Angela Baby

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa của Dương Mịch vẫn chưa thể theo kịp Cô phương bất tự thưởng về mặt rating.



Dù vướng vào scandal hai diễn viên chính Chung Hán LươngAngela Baby lạm dụng diễn viên đóng thế cũng như bị chê kỹ xảo "3 xu", Cô phương bất tự thưởng vẫn thu hút nhiều người xem. Sau khi Guardian of Beauty kết thúc, tác phẩm này lại trở lại ngôi đầu bảng trên bảng xếp hạng tỷ suất người xem phim truyền hình Trung Quốc. Theo số liệu thống kê, tập phim mới nhất của Cô phương bất tự thưởng phát sóng vào tối ngày 2/2 ghi nhận mức rating 1,395%, vững vàng trên ngôi vị quán quân rating.

 

Ngoài Cô phương bất tự thưởng, màn ảnh nhỏ Trung Quốc hiện nay còn có tác phẩm Tam sinh tam thế thập lý đào hoa quy tụ nhiều gương mặt hot như Dương Mịch, Triệu Hựu Đình, Địch Lệ Nhiệt Ba... Chính thức ra mắt khán giả từ tối 30/1 trên sóng hai kênh truyền hình Đông Phương và Thượng Hải, tác phẩm này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Người xem đánh giá cao diễn xuất của Dương Mịch và nhận xét rằng cô đã bớt "đơ" hơn các tác phẩm trước. Ngoài ra, nội dung phim cũng chuyển thể khá sát với nguyên tác.

Dù nhận được nhiều lời khen, nhưng rating của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa vẫn khá khiêm tốn. Rating phim khi phát sóng tối ngày 2/2 trên kênh Đông Phương là 0,634% và trên kênh Chiết Giang là 0,629%. Như vậy, rating của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa vẫn còn kém khá xa so với Cô phương bất tự thưởng.

Tuy nhiên, một số fan của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa đã lên tiếng bênh vực cho tác phẩm này. Họ cho rằng sở dĩ rating của phim chưa thực sự ấn tượng vì phát sóng đồng thời trên cả hai kênh truyền hình. Thêm vào đó, phim mới ở giai đoạn đầu trong khi Cô phương bất tự thưởng lại đang đến hồi kết. Theo đà phát triển cốt truyện Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, rất có thể rating của phim sẽ bứt phá mạnh trong tương lai.

Na Na
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duoc-khen-phim-cua-duong-mich-van-thua-phim-cua-angela-baby-n-109486.html

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Cô phương bất tự thưởng Dương Mịch Chung Hán Lương Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao