Được khuyên khóa Facebook, nữ Trung tá Công an bị tố quỵt tiền taxi nói gì?

Sau vụ việc của nữ Đại úy Công an Lê Thị Hiền và Trung úy Nguyễn Xô Việt vừa tạm lắng, dư luận lại rộ lên thông tin nữ Trung tá Công an V.T.L, công tác tại Công an tỉnh Thái Bình bị tố quỵt 2 triệu đồng của người lái xe taxi.

Sau khi vụ việc được cộng đồng mạng phát tán, hiện chưa có kết luận chính thức đúng sai như thế nào, nhưng trên trang Facebook L.L (được cho là tài khoản mạng xã hội cá nhân của nữ Trung tá xinh đẹp V.T.L) liên tục đăng đàn các nội dung (cả dòng trạng thái và bình luận) với tần suất dày đặc, nhằm chứng minh những cáo buộc của người lái xe taxi là không đúng sự thật, đồng thời thể hiện sự bình thản của cô trước sóng gió dư luận.

Lo ngại cho V.T.L, bạn bè khuyên cô nên tạm thời khóa trang Facebook cá nhân, đợi khi nào mọi việc sáng tỏ sẽ đăng đàn trở lại. Trước những lời khuyên nhủ của bạn bè, tài khoản Facebook L.L (được cho là của nữ Trung tá V.T.L) đã đáp trả thẳng thắn: “Sao phải khóa”.

“Tốt nhất time (thời gian – PV) này chị khóa fb (Facebook – PV) đi, giải quyết cv (công việc – PV) xong rồi online sau. Thời buổi 4.0 khó lường sự việc lắm!” – một người bạn của chị L đưa ra lời khuyên.

“Thôi nàng trong ngành cứ hạn chế không nóng giận hay phát ngôn gì kẻo ảnh hưởng công việc của nàng” – một người bạn khác khuyên nhủ.

Đáp lại, tài khoản Facebook L.L cho biết: “Nhưng nó cắn mông không chịu được nàng à”. Trong một dòng trả lời khác, tài khoản này cho biết: “Sao phải khóa. Facebook chị thư ký chị quản lý em à”.

Được khuyên khóa Facebook, nữ Trung tá Công an bị tố quỵt tiền taxi nói gì?-1
Tài khoản facebook L.L thường đăng những hình ảnh khoe khoang cuộc sống xa hoa. 

Trước đó, dư luận dậy sóng khi anh Bùi Đức Hân (28 tuổi, ở xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) chia sẻ câu chuyện anh làm nghề lái xe hợp đồng, bị nữ Trung tá Công an tên L 'quỵt' 2 triệu đồng.

Theo nội dung anh Hân đăng trên mạng xã hội, vào lúc 6h20 ngày 8/11, anh Hân nhận chở khách là bà Thùy L. và con đến trường học và trụ sở cơ quan Công an tỉnh.

Đến 9h sáng cùng ngày, anh Hân tiếp tục chở bà L. và một người nữa đi qua một số địa điểm ở TP Thái Bình rồi sang tỉnh Nam Định.

Đến 17h cùng ngày, anh Hân tiếp tục nhận được yêu cầu của bà L. đón bà và một vài người khác đi Hà Nội. Khi thanh toán tiền thì bà L. bảo nợ đến hôm sau vì mệt và không mang tiền mặt.

Chờ 20 ngày sau vẫn chưa thấy khách thanh toán, anh Hân nhắn tin nhiều lần để đòi tiền.

Theo trình bày trong đơn của anh Hân gửi Công an tỉnh Thái Bình, anh đã nhắn cho bà L. và nói nếu không trả tiền anh sẽ lên cơ quan gặp lãnh đạo Công an tỉnh. Không nhận được sự hợp tác, anh Hân đành làm đơn trình báo lên Công an tỉnh Thái Bình để nhờ can thiệp.

Sau khi lái xe này tố cáo bà L. lên trên trang Facebook của mình, thông tin về vụ việc đã nhận được nhiều bình luận và chia sẻ.

Được biết, nữ Trung tá V.T.L đang công tác tại bộ phận hồ sơ nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình. Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình xác nhận có vụ việc nữ cán bộ tên Thùy L. đang gây lùm xùm trên mạng liên quan đến tiền bạc. Sau khi nhận được thông tin, Giám đốc Công an tỉnh đã giao cho bộ phận thanh tra vào cuộc xác minh.

Theo Infornet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vn/duoc-khuyen-khoa-facebook-nu-trung-ta-cong-an-bi-to-quyt-tien-taxi-noi-gi-post323559.info?utm_source=lotus_pega&utm_campaign=lotus_pega&utm_medium=lotus_pega

cộng đồng mạng công an

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao