Được khuyên nâng ngực thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy phản ứng cực 'chất' khiến ai cũng bất ngờ

"Bản thân mình không có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1 nên các bạn có yêu quý Thùy đừng comment khuyên Thùy đi nâng cấp vòng 1. Thùy cám ơn ạ", Á hậu cho biết.

Sau sự thành công của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018, dư luận lại đổ dồn sự chú ý vào Hoàng Thùy - nhan sắc được cho là có rất nhiều cơ hội đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss Universe 2019.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp cá tính, Hoàng Thùy còn gây ấn tượng với thân hình gợi cảm với chiều cao lên tới 1m79. Cô cũng được đánh giá khá cao về ngoại ngữ - yếu tố được cho là rất quan trọng để tỏa sáng tại đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh. 

Được khuyên nâng ngực thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy phản ứng cực chất khiến ai cũng bất ngờ-1

Bên cạnh sự ủng hộ tuyệt đối, vẫn có những khán giả nhìn ra được điểm yếu cần phải hoàn thiện của Hoàng Thùy. Nhiều bình luận cho rằng hình thể của chân dài sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu cô nâng cấp số đo vòng 1. 

Được khuyên nâng ngực thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy phản ứng cực chất khiến ai cũng bất ngờ-2
Số đo ba vòng hiện tại của Hoàng Thùy là 80 - 61 - 92. 

Được khuyên nâng ngực thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy phản ứng cực chất khiến ai cũng bất ngờ-3
Vòng 1 với chỉ số 80cm của mỹ nhân được cho là thiếu gợi cảm.

Trước những bình luận khuyên nhủ nâng cấp số đo, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa có những phản hồi thông qua trang cá nhân. 

"Bản thân mình không có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1 nên các bạn có yêu quý Thùy đừng comment khuyên Thùy đi nâng cấp vòng 1. Thùy cám ơn ạ", người đẹp cho biết.

Được khuyên nâng ngực thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy phản ứng cực chất khiến ai cũng bất ngờ-4
Hoàng Thùy khẳng định không có nhu cầu nâng ngực.

Trước phản ứng của Hoàng Thùy, nhiều fan bình luận phía dưới thể hiện sự đồng tình: "Chinh chiến Miss Universe 2019 xong chị lại trở về sàn runway nên không cần nâng hay độn gì nha"; "Đúng rồi chị ơi, nhỏ cũng sang mà"; "Đúng rồi chị, vẻ đẹp tự nhiên là đẹp nhất"; "Thùy chỉ cần tăng thêm cân là ok rồi"...

Được khuyên nâng ngực thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy phản ứng cực chất khiến ai cũng bất ngờ-5Được khuyên nâng ngực thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy phản ứng cực chất khiến ai cũng bất ngờ-6

Trước đó không lâu, Hoàng Thùy cũng có những chia sẻ riêng với 2Sao.vn về thông tin đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2019. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam khẳng định mọi chuyện chưa được xác định, tuy nhiên nếu cơ hội đến với mình thì cô sẵn sàng lên đường chinh chiến. 

"H'Hen Niê đã lọt vào top 5 của cuộc thi này và tôi cảm thấy đó là một động lực để mình cố gắng. Mọi người đã gọi tên tôi rất nhiều vào ngày hôm qua, họ chia sẻ những suy nghĩ cũng như nói về sự chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Tôi thực sự thấy vinh dự trước sự quan tâm của khán giả và những fan sắc đẹp dành cho mình. Tôi nghĩ đó là trọng trách vô cùng ý nghĩa.

Nếu tôi có cơ hội tham gia Miss Universe 2019 thì sẽ cố gắng hết sức. Tôi sẽ trau dồi những kiến thức xã hội, cộng đồng, cải thiện hình thể, kĩ nẵng tiếng Anh... Đó là những điều cần thiết. Tôi mong may mắn sẽ đến với mình nếu tham dự", Hoàng Thùy cho biết.

Được khuyên nâng ngực thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy phản ứng cực chất khiến ai cũng bất ngờ-7

Trước câu hỏi có cảm thấy áp lực trước thành tích của H'Hen Niê, chân dài xứ Thanh thẳng thắn: "Mọi người nghĩ rằng thành tích của H'Hen Niê sẽ tạo áp lực cho những cô gái ở những cuộc thi sắc đẹp sau đó, nhưng tôi nghĩ điều đó không đúng.

Khi H'Hen Niê lọt top cao đồng nghĩa với việc đất nước Việt Nam đã có tên trong bản đồ nhan sắc thế giới và được chú ý hơn. Nếu năm trước có người lọt vào top 5 hoặc là hoa hậu thì năm sau mọi người sẽ chú ý đến đại diện của nước đó, quan tâm xem cô ấy sẽ thể hiện như thế nào. Tôi nghĩ đó là lợi thế và may mắn".

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-khang-dinh-khong-nang-nguc-de-tro-nen-goi-cam-hon-n-172965.html

H'Hen Niê Miss Universe Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất