Được Lan Khuê hỏi thăm khi đang bực bội, chồng đại gia thay đổi cảm xúc 180 độ với lời 'nịnh' vợ không thể ngọt hơn

Vừa đăng status thể hiện sự bực bội nhưng khi Lan Khuê vào hỏi han, Tuấn John đã thay đổi 180 độ, đáp trả bà xã lời nói ngọt ngào.

Là người hiếm khi chia sẻ cảm xúc cá nhân lên mạng xã hội, tuy nhiên mới đây, ông xã Lan Khuê bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý lên Instagram. Có vẻ như Tuấn John khá bực bội và khó chịu khi vướng phải những tranh cãi không đáng có. 

Được Lan Khuê hỏi thăm khi đang bực bội, chồng đại gia thay đổi cảm xúc 180 độ với lời nịnh vợ không thể ngọt hơn-1
Tuấn John thể hiện sự bực bội trên trang cá nhân. 

"I'm at that stage of my life where i keep myself out of arguments even if you tell me 1+1=5 you're absolutely correct, enjoy", Tuấn John viết. (Tạm dịch: Tôi đang ở giai đoạn luôn giữ cho bản thân tránh xa khỏi những tranh cãi, ngay cả khi bạn nói 1+1=5, bạn hoàn toàn đúng, cứ tận hưởng đi).

Ngay khi ông xã thể hiện thái độ bức xúc lên trang cá nhân, Lan Khuê nhanh chóng vào hỏi chuyện chồng. Cô viết: "Gì". Những tưởng Tuấn John sẽ "giận cá chém thớt" hoặc trả lời cho qua thì bất ngờ thay, anh đáp lại bằng câu từ "nịnh" vợ siêu ngọt. "Everyone but you bà xã". 

Dù chỉ là một cuộc trò chuyện ngắn trên mạng xã hội nhưng người hâm mộ cho rằng ông xã Lan Khuê cư xử vô cùng khéo léo. Thay vì trả lời cho có, anh lại thừa nhận rằng mọi người đều có thể làm anh khó chịu, trừ người đầu ấp má kề. 

Trước hành động đáng yêu từ phía chồng, Lan Khuê tỏ ra vui vẻ và thích thú. Cô lập tức gửi biểu tượng nụ hôn đến ông xã. 

Được Lan Khuê hỏi thăm khi đang bực bội, chồng đại gia thay đổi cảm xúc 180 độ với lời nịnh vợ không thể ngọt hơn-2
Lời đáp ngọt ngào của Tuấn John dành cho vợ. 

Tháng 10/2018, Lan Khuê chính thức lên xe hoa với doanh nhân Tuấn John sau hơn một năm hẹn hò. Hơn nửa năm làm dâu trong gia đình "trâm anh thế phiệt", người đẹp họ Trần liên tục cập nhật hình ảnh cuộc sống nhung lụa khiến bao người không khỏi ghen tị.

Chưa kể, hình ảnh biệt thự dát vàng nguy nga như cung điện của nhà chồng được Lan Khuê chia sẻ càng làm công chúng trầm trồ về cuộc sống của cô. Bên cạnh đó, chân dài sinh năm 1991 cũng được ông xã yêu chiều hết mực. 

Đại gia trẻ tuổi còn ủng hộ Lan Khuê theo đuổi con đường nghệ thuật. Thi thoảng, khán giả vẫn thấy nàng hậu trình diễn trên các sàn diễn thời trang hoặc tham gia vào các sự kiện của làng giải trí. 

Được Lan Khuê hỏi thăm khi đang bực bội, chồng đại gia thay đổi cảm xúc 180 độ với lời nịnh vợ không thể ngọt hơn-3
Lan Khuê sống trong biệt thự dát vàng sau khi về chung một nhà với Tuấn John.

Được Lan Khuê hỏi thăm khi đang bực bội, chồng đại gia thay đổi cảm xúc 180 độ với lời nịnh vợ không thể ngọt hơn-4
Cô tận hưởng cuộc sống nhung lụa sau khi lấy chồng đại gia.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-hoi-tham-chong-luc-buc-boi-va-cai-ket-n-178996.html

Lan Khuê

Tin tức mới nhất