Được mẹ Miko Lan Trinh giao con gái, chàng trai chuyển giới 'nhảy cà tưng'

Từng bị đấng sinh thành Miko Lan Trinh phản đối kịch liệt chuyện hẹn hò, song Kenji giờ đã được xem như con cái trong nhà.

Mới đây, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh chia sẻ niềm vui bất ngờ ngày Tết. Theo đó, mẹ đẻ nữ ca sĩ chủ động gọi điện chúc mừng năm mới Kenji, và đặc biệt hơn là "bàn giao" con gái cho anh chăm sóc. 

"Trời ơi, mẹ vợ gọi bàn giao vợ cho mình và còn chúc Tết. Thương quá! Nghe điện thoại xong mình nhảy cà tưng vì mắc cỡ với vui ghê", chàng trai chuyển giới vỡ òa.

Được mẹ Miko Lan Trinh giao con gái, chàng trai chuyển giới nhảy cà tưng-1
Kenji đón nhận niềm vui bất ngờ từ mẹ Miko Lan Trinh.

Từ phản đối mối quan hệ cho tới bớt căng thẳng, rồi chấp nhận, ủng hộ, mẹ đẻ Miko Lan Trinh ở hiện tại dường như coi Kenji như con cái trong nhà.

Khi mối quan hệ đã làm đẹp lòng cả đôi bên gia đình, nhiều người đang trông chờ vào một cái kết đẹp giữa Miko Lan Trinh và người tình chuyển giới. 

Trước đó, vào tháng 10/2020, Miko Lan Trinh lấp lửng kế hoạch đăng ký kết hôn với Kenji. Nữ ca sĩ cũng từng nghĩ tới chuyện tổ chức đám cưới cùng bạn trai chuyển giới khi tình cảm đủ chín muồi.

Được mẹ Miko Lan Trinh giao con gái, chàng trai chuyển giới nhảy cà tưng-2Được mẹ Miko Lan Trinh giao con gái, chàng trai chuyển giới nhảy cà tưng-3Được mẹ Miko Lan Trinh giao con gái, chàng trai chuyển giới nhảy cà tưng-4
Được mẹ Miko Lan Trinh giao con gái, chàng trai chuyển giới nhảy cà tưng-5
Được mẹ Miko Lan Trinh giao con gái, chàng trai chuyển giới nhảy cà tưng-6Được mẹ Miko Lan Trinh giao con gái, chàng trai chuyển giới nhảy cà tưng-7
Cặp đôi cho thấy hạnh phúc thăng hoa bằng nhiều hình ảnh mật ngọt.

Miko Lan Trinh sinh năm 1987, trong khi bạn trai kém cô 5 tuổi. Cặp đôi công khai mối quan hệ được vài tháng, nhận được khá nhiều sự chú ý trên MXH. 

Được biết, người tình chuyển giới của Miko Lan Trinh từng làm nhiều công việc như sản xuất phim, trợ lý đạo diễn, marketing và hiện là quản lý của nữ ca sĩ.

Lúc mới công khai, cuộc tình của cặp đôi gặp không ít sóng gió. Kenji bị nghi ngờ đến với giọng ca 8X vì tiền, thậm chí bị đồn "yêu để PR". Mẹ đẻ Miko Lan Trinh cũng một mực phản đối mối quan hệ.

Bỏ ngoài tai tất cả, Miko Lan Trinh và bạn trai chứng minh tình yêu nghiêm túc bằng hành động.

Sau thời gian gay gắt, mẹ đẻ nữ ca sĩ đã chấp nhận chuyện tình này. Tháng 10/2020, khi Kenji phẫu thuật cắt bỏ ngực, bố mẹ Miko Lan Trinh đích thân mang đồ ăn đến bệnh viện, bồi bổ cho người tình của con.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duoc-me-miko-lan-trinh-giao-con-gai-chang-trai-chuyen-gioi-suong-ron-n-251853.html

Miko Lan Trinh chuyển giới

Tin tức mới nhất