Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Được rủ 'đi đánh tiểu nhân', Diệp Lâm Anh cho thấy vị thế 'kèo trên'

Đoạn tin nhắn của Diệp Lâm Anh và một người hâm mộ đang được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội.

Sự việc Diệp Lâm Anh ly thân do chồng thiếu gia ngoại tình với một nữ diễn viên đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luận.

Sau lời xác nhận vào sáng 13/1, Diệp Lâm Anh vẫn chưa có thêm bất cứ động thái nào trên mạng xã hội.

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải đoạn tin nhắn với cựu người mẫu, cho thấy rõ thái độ của cô giữa lúc gặp sóng gió hôn nhân.

Cụ thể, cư dân mạng này bày tỏ sự ủng hộ cho Diệp Lâm Anh và còn hứa sẽ đưa cô đi đánh tiểu nhân.

Đáp lại, Diệp Lâm Anh cảm ơn vì người xa lạ nhưng đã quan tâm đến mình. Cô còn thể hiện thái độ rất bình tĩnh khi nói: "Mọi chuyện cứ nhẹ nhàng thôi nè". 

Được rủ đi đánh tiểu nhân, Diệp Lâm Anh cho thấy vị thế kèo trên-1Được rủ đi đánh tiểu nhân, Diệp Lâm Anh cho thấy vị thế kèo trên-2

Cách cư xử của cô được đánh giá cao, vì không cần giải quyết bằng vũ lực hay làm gì quá gay gắt, nhưng vẫn khiến nhiều người nể phục bởi sự văn minh.

Đồng thời, trong suốt thời gian vụ việc gây ồn ào trên mạng xã hội, netizen cũng đều đứng về phía Diệp Lâm Anh và khen ngợi cô hơn hẳn mọi điểm so với nhân tình của chồng.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/duoc-ru-di-danh-tieu-nhan-diep-lam-anh-chi-dap-lai-mot-cau-nhe-nhang-ma-van-khang-dinh-vi-the-keo-tren-162221401003453558.htm

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn