Dược sĩ Tiến - giám khảo 'chịu lố' nhất Việt Nam là ai?

Không chỉ "chơi lớn" bằng cách cưỡi ngựa, ẵm heo trên thảm đỏ, Phạm Hữu Minh Tiến (Dược sĩ Tiến) còn tung hẳn MV để bảo vệ cho...quyền được lồng lộn của mình.

Phạm Minh Hữu Tiến được biết đến tại Việt Nam với tên gọi Dược sĩ Tiến. Có lẽ ít ai biết đến nhân vật này cho đến khi anh trở thành giám khảo của một vài chương trình như Siêu Mẫu Việt Nam hay mới đây là Chinh Phục Hoàn Mỹ. Đáng lẽ ở vị trí này, Dược sĩ Tiến phải gây ấn tượng với những lời nhận xét hay chia sẻ mang tính chuyên môn về làm đẹp hoặc phong cách thời trang nhưng...không. Những dấu ấn anh để lại trong khán giả chỉ là những trò lố mà không phải ai cũng dám làm.

Dược sĩ Tiến - giám khảo chịu lố nhất Việt Nam là ai?-1
Dược sĩ Tiến từng đăng quang ngôi vị Nam vương tại cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Người Việt thế giới 2017.

Dược sĩ Tiến - giám khảo chịu lố nhất Việt Nam là ai?-2
Đây cũng là chương trình mà Phan Ngọc Luân đạt giải á vương. Sau cuộc thi, anh hoạt động trong mảng thẩm mỹ, xuất bản sách về lĩnh vực này và sau đó là lấn sân sang giải trí với vai trò giám khảo.

Dược sĩ Tiến - giám khảo chịu lố nhất Việt Nam là ai?-3
Ngồi trên ghế nóng của Siêu mẫu Việt Nam 2018, Dược sĩ Tiến từng khiến Kỳ Duyên "nóng mặt" vì có những lời lẽ đẩy thí sinh có tiềm năng mà cô đang nhắm về team của Hương Giang. 

Dược sĩ Tiến - giám khảo chịu lố nhất Việt Nam là ai?-4
Dược sĩ Tiến - giám khảo chịu lố nhất Việt Nam là ai?-5
Đến đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, Dược sĩ Tiến lại thành tâm điểm của sự chú ý với màn hóa thân thành hoàng tử trong bộ trang phục màu trắng thêu họa tiết vàng cầu kì. Đặc biệt, vị giám khảo khó tính này còn "chơi lớn" khi cưỡi ngựa lên thảm đỏ.

Dược sĩ Tiến - giám khảo chịu lố nhất Việt Nam là ai?-6
Những hình ảnh này khi được chia sẻ, ngay lập tức nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Đa số đều cho rằng, dược sỹ Tiến quá nữ tính và "làm lố" không phải lối.

Dược sĩ Tiến - giám khảo chịu lố nhất Việt Nam là ai?-7
Không biết có phải vì sự "drama" của Dược sĩ Tiến mà ê kíp chương trình Chinh Phục Hoàn Mỹ (The Tiffany Vietnam) tiếp tục mời anh vào vị trí giám khảo.


Với gameshow này, Dược sĩ Tiến không ngần ngại bày tỏ sự bênh vực đối với các thí sinh dám...lồng lộn và còn mâu thuẫn với giám khảo khác là Di Băng vì vấn đề này. Căng thẳng giữa các giám khảo về việc đánh giá thí sinh bắt đầu lên đến đỉnh điểm khi Di Băng nhắc đến việc Dược sĩ Tiến mang ngựa lên thảm đỏ Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 bằng thái độ không mấy tán thành. Lúc này, Dược sĩ Tiến đã tức giận bỏ set quay ra về ngay lập tức.

Dược sĩ Tiến - giám khảo chịu lố nhất Việt Nam là ai?-8

Dược sĩ Tiến - giám khảo chịu lố nhất Việt Nam là ai?-9
Sau khi bỏ về vì bị Di Băng khơi lại hành động cưỡi ngựa lên thảm đỏ Siêu mẫu Việt Nam, Dược sĩ Tiến đã có cách đáp trả không thể “gắt” hơn trong tập tiếp theo của The Tiffany Vietnam: “Lồng lộn” đến dự đêm tiệc Queen Of The Night với 1 chú heo ngũ sắc.


Tưởng rằng ẵm heo ngũ sắc đến dự dạ tiệc The Tiffany đã là cái kết, thế nhưng Dược sĩ Tiến còn quyết định "chơi gắt" bằng việc tung hẳn một ca khúc mới để thể hiện quan điểm của bản thân về sở thích "lồng lộn".

Dược sĩ Tiến - giám khảo chịu lố nhất Việt Nam là ai?-10
MV "Lồng lộn có gì sai" không chỉ thể hiện quan điểm của chính bản thân Dược sĩ Tiến mà còn phần nào mang theo lời “nhắn nhủ” khá rõ đối với một số người chưa hiểu cách ăn mặc “lồng lộn” của anh. Bên cạnh đó, Dược sĩ Tiến chia sẻ: “Sở thích về trang phục hay cá tính, cũng giống như thiên hướng về giới tính, vốn là những thứ rất riêng tư. Nếu ngay cả giám khảo của một chương trình về LGBT mà vẫn có xu hướng áp đặt và đả kích cá tính cũng như sở thích cá nhân của người khác thì chẳng trách sao xã hội vẫn còn lắm người kỳ thị LGBT”.

Buu
Theo Vietnamnet


Dược sĩ Tiến The Tiffany Việt Nam

Tin tức mới nhất