Dược Sĩ Tiến lên tiếng sau khi bị Thanh Hằng nói 'quên mất luật nhân quả'

Dược Sĩ Tiến nói rằng chưa bao giờ vì lòng riêng mà đi sai lệch với mục tiêu làm chương trình The New Mentor.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình thực tế The New Mentor, Thanh Hằng đã nổi giận với Dược Sĩ Tiến khi cho rằng anh tạo ra luật chơi mơ hồ, lúc nói thế này, khi lại nói thế khác.

Bức xúc với Dược sĩ Tiến, Thanh Hằng thẳng thắn nhắn nhủ: "Tiến nói những điều mong muốn của mình và lý do Tiến thấy người khác đúng hay là người khác sai. Luật của Tiến đưa ra rất mơ hồ. Tiến là người tạo ra luật nhưng Tiến quên một cái luật, đó là luật nhân quả". Sau đó, nữ siêu mẫu cùng học trò bỏ về.

Dược Sĩ Tiến lên tiếng sau khi bị Thanh Hằng nói quên mất luật nhân quả-1
Thanh Hằng

Trước lời nhận xét của Thanh Hằng, mới đây Dược Sĩ Tiến đã lên tiếng giải thích. Dược Sĩ Tiến nói rằng anh đã giải thích quyết định cứu hay không cứu rõ ràng với Mai Ngô trong phòng chờ, tuy nhiên vì Mai Ngô không truyền đạt lại rõ ràng cho Thanh Hằng nên mới dẫn đến chuyện Thanh Hằng không hiểu anh.

"Bà Mai Ngô ra đây tôi hỏi chuyện. Bà hỏi tôi cho cố xong bà về không truyền đạt lại cho cô, rồi lúc ở phòng chờ bà bị lý do sức khỏe nên phải về sớm, không ai làm chứng cho tôi, để cô bà phán tôi luật nhân quả xanh rờn khắp cõi mạng", Dược Sĩ Tiến nói.

Dược Sĩ Tiến lên tiếng sau khi bị Thanh Hằng nói quên mất luật nhân quả-2
Dược Sĩ Tiến

Bên cạnh đó, Dược Sĩ Tiến cũng bày tỏ: "Tiến được trao quyền loại và cứu trong các giai đoạn của The New Mentor, nên Tiến cần tự đặt ra quy định cho mình. Tiến sẽ không cứu 1 người mẫu 2 lần. Vì nếu Tiến cứ kiên quyết dùng quyền cứu của mình để cứu cùng 1 người mẫu hết lần này đến lần khác, thì đó chính là chủ quan và lộng quyền. Nếu là sơ sảy, thì cứu bạn ấy 1 lần là đủ thức tỉnh. Còn nếu cứ sơ sảy hoài, thì cần về để học cách tập trung hơn".

"Nói chứ, dù mọi người tin hay không, Tiến vẫn luôn hiểu rõ chương trình này của mình được tạo ra vì mục tiêu gì và cần tìm kiếm ai. Tiến tự hào mình chưa bao giờ vì lòng riêng mà đi sai lệch", Dược Sĩ Tiến chốt lại.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/duoc-si-tien-len-tieng-sau-khi-bi-thanh-hang-noi-quen-mat-luat-nhan-qua-202310071301372.htm

The New Mentor Dược sĩ Tiến Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao