Được vợ ủng hộ, Đỗ Bảo làm concert để thỏa sức 'một mình bao la'

“Bà xã tôi bảo, anh muốn làm gì thì làm. Vợ tôi trước cũng là người làm nghệ thuật nên hiểu được những áp lực tôi phải trải qua”, nhạc sĩ Đỗ Bảo chia sẻ.

Chiều 19/9 tại Hà Nội, nhạc sĩ Đỗ Bảo đã có cuộc gặp gỡ báo chí giới thiệu Live Concert Đỗ Bảo & Friends - Một Mình Bao La kỷ niệm 30 năm hoạt động âm nhạc. Đây là concert riêng thứ hai của nhạc sĩ sau Cánh Cung Concert vào năm 2013.

Chia sẻ về tên gọi của chương trình, nhạc sĩ Đỗ Bảo cho biết: "Một Mình Bao La cũng chính là tên một ca khúc mới của tôi. Nó mang hàm ý khơi gợi những suy tư cùng cảm hứng đẹp về con người giữa bao la đời sống, cảm xúc về tình yêu, con người".

Được vợ ủng hộ, Đỗ Bảo làm concert để thỏa sức một mình bao la-1
Nhạc sĩ Đỗ Bảo nói về concert "Một Mình Bao La"

Vậy là tròn 10 năm sau liveshow đầu tiên, liveconcert lần này sẽ đánh dấu một trang mới trong sự nghiệp âm nhạc của nam nhạc sĩ nổi tiếng với "những bức thư tình".

"Gần đây, khi khởi động dự án âm nhạc này, tôi thấy hình như mình được 'một mình bao la' nhất. Bà xã tôi bảo, anh muốn làm gì thì làm. Vợ tôi trước cũng là người làm nghệ thuật nên hiểu được những áp lực tôi phải trải qua", nam nhạc sĩ chia sẻ. 

Nhờ sự ủng hộ của vợ, Đỗ Bảo yên tâm, tự tin thực hiện live concert Đỗ Bảo & Friends - Một Mình Bao La với sự đầu tư lớn. Theo đó, live concert sẽ diễn ra tại 2 trung tâm âm nhạc lớn: Nhà hát Hòa Bình – TPHCM vào tối 11/11 và Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội vào tối 25/11. 

Bên cạnh một kế hoạch hòa âm tỉ mỉ, dàn nhạc đông đảo, Một Mình Bao La quy tụ các ca sĩ Việt đã quen thuộc với âm nhạc Đỗ Bảo như Thanh Lam, Hà Trần, Tấn Minh, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Nguyễn Ngọc Anh. 

Ngoài ra, chương trình cũng có sự xuất hiện của những giọng ca lần đầu hát nhạc của anh như Uyên Linh, Trung Quân, Hoàng Dũng, Lân Nhã, Gigi Hương Giang cũng hứa hẹn đem đến những màn trình diễn đáng nhớ.

Được vợ ủng hộ, Đỗ Bảo làm concert để thỏa sức một mình bao la-2
Thanh Lam, Tùng Dương tham gia hát trong concert "Một Mình Bao La"

Năm 2023 là một năm ghi nhận những bước chuyển ấn tượng của nhạc sĩ Đỗ Bảo. Tháng 4, anh thực hiện liveshow Hà Nội - Mùa Chuyển Phú Quang và Đỗ Bảo với vai trò sản xuất và đồng tác giả. 

Tháng 8 vừa qua, anh đảm nhiệm vai trò Giám đốc âm nhạc trong đêm nghệ thuật Đàn Chim Việt 100 Năm Văn Cao.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhac-si-do-bao-duoc-vo-ung-ho-thoa-suc-mot-minh-bao-la-20230919212444012.htm

liveconcert concert

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao