Được vợ Việt chỉ cách, chồng Tây đi mua tôm kiểu bá đạo làm người bán ái ngại

Có vợ Việt dạy cách, yên tâm là người bán hàng cũng không dám cân thiếu 1 lạng.

Sau khi cưới cô vợ người Việt Nam, anh chồng người Nga sinh sống tại Nha Trang đã bắt đầu "Nhập gia tùy tục". Anh được vợ cho trải nghiệm cuộc sống của người Việt từ việc ăn uống cho đến những sinh hoạt thường ngày.

Lúc đầu còn hơi bỡ ngỡ, không quen nhưng dần dần chồng Nga cũng bắt đầu thích nghi và yêu thích lối sống người Việt Nam.

Cụ thể gần đây, clip đi chợ của anh đã thu hút gần 3 triệu lượt xem trên mạng xã hội. Màn đi chợ mua tôm có 1-0-2 khiến ai xem cũng "dở khóc dở cười".


Clip anh chàng người Nga đi mua tôm cẩn thận quá khiến chị bán hàng bối rối

Theo như kể lại, lần trước đi chợ chưa có kinh nghiệm, mua phải tôm đọng nước trong túi nên lượng tôm cân lên không được chuẩn. Sau đó về nhà anh chàng đã bị vợ mắng cho một trận, nên trong lần này đã rút được bài học kinh nghiệm sâu sắc.

Được vợ Việt chỉ cách, chồng Tây đi mua tôm kiểu bá đạo làm người bán ái ngại-1

Khi người bán hàng vừa vớt tôm, lần này anh chàng chưa để người ta cân tôm luôn mà cẩn thận đổ tôm vào một túi lưới. Sau đó, anh quăng túi để nước văng hết ra ngoài. Với cách này, tôm khi cân sẽ sát nhất với khối lượng thực, không lo bị đọng nước nữa.

Không ít cư dân mạng Việt Nam thích thú với sự thật thà của anh chàng người Nga. Nhiều người đùa rằng đi chợ áp lực quá, chị bán hàng chắc chắn vừa được giải trí không ít.

Được vợ Việt chỉ cách, chồng Tây đi mua tôm kiểu bá đạo làm người bán ái ngại-2
Chị bán hàng chỉ biết cười trừ trong tình huống này

"Đi chợ áp lực dã man"

"Lần sau mang hẳn cân theo cho chắc chắn anh ạ"

"Nhìn mặt chị bán hàng đúng kiểu chán chả muốn nói"

"Không biết sau đó người bán hàng có đốt vía không, Haha"

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duoc-vo-viet-chi-cach-anh-chong-tay-di-mua-tom-theo-kieu-co-102-n-265982.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất