TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Được yêu cầu trổ tài võ nghệ, Hòa Minzy lại 'quẩy' điệu múa quạt khiến Trấn Thành phát hoảng

Với tính cách "tưng tửng" cùng lối ứng biến linh hoạt, Hòa Minzy khiến Trấn Thành phải xoay như chong chóng tại "Ơn giời cậu đây rồi".

"Comeback" Ơn giời cậu đây rồi mùa 5, Hòa Minzy tiếp tục trở thành gương mặt ẩn số ở tập cuối chương trình. Với mong muốn được chinh phục bản thân trong những thử thách khó nhằn, cô không ngại xông pha, đương đầu với những danh hài nổi tiếng. 

Vẫn với phong cách “lầy lội” đến tột cùng, Hòa Minzy khiến trưởng phòng cùng các phó phòng "toát mồ hôi hột". Sau những lần chạm trán và tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm ở những mùa trước, trong lần trở lại này, giọng ca Rời bỏ trở nên bản lĩnh hơn khi đối đầu với Trấn Thành. 


Clip: Hòa Minzy quẩy điệu múa quạt khiến trường quay phấn khích. 

Thông minh. xinh đẹp, sắc sảo là một trong những yếu tố quyết định đến sự sống còn của nữ ca sĩ khi bước chân vào căn phòng thử thách. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là điều kiện cần, chưa đủ để nữ ca sĩ "hạ gục" được danh hài nổi tiếng đất Nam. 

Hóa thân thành một tiểu sư muội của Trấn Thành trong một môn phái võ lâm, cô nàng liên tục tung nhiều mảng khiến nam danh hài quay cuồng. Thậm chí, trưởng phòng Trấn Thành nhiều lần thể hiện sự bất lực trước một sư muội "mồm miệng lem lép tép nhảy". 

Chưa hết, nữ ca sĩ còn thể hiện sự thông minh và tài ứng biến khéo léo khiến sư huynh "A Xìn" và sư phụ cũng phải bó tay. Trước cô gái lém lỉnh, trưởng phòng Trấn Thành và phó phòng chỉ còn cách yêu cầu Hòa Minzy thể hiện tài múa võ.

Những tưởng sẽ làm khó được cô nàng, ai dè Hòa Minzy biến tấu võ thuật thành điệu múa quạt nổi tiếng khiến sư phụ chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. 

Được yêu cầu trổ tài võ nghệ, Hòa Minzy lại quẩy điệu múa quạt khiến Trấn Thành phát hoảng-1
Trấn Thành đôi lúc phải "câm nín" vì khả năng ứng biến của Hòa Minzy.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Ơn Giời Cậu Đây Rồi Hòa Minzy Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi