Dương Cẩm Lynh bị lợi dụng lừa đảo trong lúc nợ nần

Diễn viên Dương Cẩm Lynh cầu xin ai đó đừng tạo nghiệp khi lấy hình ảnh cô để kêu gọi sự giúp đỡ.

Giữa lúc vướng lùm xùm nợ nần, vào trưa 10/1, Dương Cẩm Lynh đăng đàn bức xúc khi bị lợi dụng lừa đảo.

Gửi lời cảm ơn mọi người đã động viên lúc mình gặp khó khăn, nữ diễn viên cũng khẳng định không nhận bất cứ sự giúp đỡ nào.

Công khai số tài khoản giả mạo, Dương Cẩm Lynh cầu xin ai đó đừng tạo nghiệp khi lấy hình ảnh và câu chuyện của cô để kêu gọi sự giúp đỡ.

Dương Cẩm Lynh bị lợi dụng lừa đảo trong lúc nợ nần-1Dương Cẩm Lynh bị lợi dụng lừa đảo trong lúc nợ nần-2
Dương Cẩm Lynh cảnh báo lừa đảo trong lúc vướng nợ nần.

"Các bạn ơi, rất nhiều người inbox để giúp Lynh vượt qua giai đoạn này. Lynh cảm ơn sự yêu thương của mọi người rất nhiều. Lynh không nhận bất cứ sự giúp đỡ nào.

Ai đó đã lấy hình ảnh Lynh và để số tài khoản lên, ghi là sự giúp đỡ, ủng hộ thì làm ơn đừng tạo nghiệp các bạn ơi. Đây là tài khoản giả mạo nha các bạn", Dương Cẩm Lynh chia sẻ, đính kèm hình ảnh lừa đảo.

Dương Cẩm Lynh bị lợi dụng lừa đảo trong lúc nợ nần-3

Vào sáng 9/1, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Dương Cẩm Lynh bị một người phụ nữ chặn đường đòi nợ. Theo lời người phụ nữ, nữ diễn viên mượn tiền làm ăn, dù đã khất nợ nhưng vẫn không trả đúng hẹn lại. 

Đỉnh điểm, tới ngày hẹn trả thì Dương Cẩm Lynh khóa máy, khiến chủ nợ không liên lạc được. Khẳng định không làm gì sai pháp luật và là tiền mồ hôi nước mắt của mình, người phụ nữ rất bức xúc khi liên tục gọi điện thoại, nhắn tin nhưng nữ diễn viên không trả lời.

Trước lời lẽ của người phụ nữ, Dương Cẩm Lynh khẳng định chưa bao giờ cô nói không trả tiền. Nữ diễn viên 8X cũng thanh minh chỉ khóa máy một ngày và có phản hồi tin nhắn. 

Tuy nhiên, phía người phụ nữ được cho là chủ nợ khẳng định đã nhắn 2 tin và Dương Cẩm Lynh chỉ trả lời 1 tin, khiến người này vô cùng bức xúc.

Dương Cẩm Lynh bị lợi dụng lừa đảo trong lúc nợ nần-4
Dương Cẩm Lynh bị cắt hợp đồng vì scandal nợ nần.

Trên Thể Thao Văn Hóa, nữ diễn viên cho biết cô gặp khó khăn suốt 2 năm qua. Người phụ nữ chặn đường đòi nợ là một trong nhiều chủ nợ của Dương Cẩm Lynh.

"Tôi thiếu nợ của người này 300 triệu đồng. Hiện tại tôi đã trả được 190 triệu, còn nợ 110 triệu đồng. Người này cho tôi vay không lấy lãi và mỗi tháng, tôi hứa trả 60 triệu đồng. Các tháng trước tôi trả nợ đều, riêng tháng này, tôi mới trả được 30 triệu. Tôi có hứa trả sau nhưng họ không chịu và làm ầm lên", nữ diễn viên chia sẻ.

Sau vụ ồn ào, Dương Cẩm Lynh và chủ nợ đã làm việc với công an khu vực. Người này cũng đồng ý để nữ diễn viên tiếp tục dần trả, còn cô hứa sẽ trả dứt nợ trong khoảng 2-3 tháng tới.

Dương Cẩm Lynh cũng thú nhận chuyện đang gánh khoản nợ gần 6 tỷ đồng, với nhiều nguồn vay khác nhau, nhưng được tạo điều kiện cho trả dần mỗi tháng.

"Vì nhiều lý do, tôi đang phải gánh một khoản nợ gần 6 tỷ đồng của nhiều người. Hiện tại, tôi vừa phải nuôi con, vừa phải làm việc để trả nợ. Vì quá khó khăn, các chủ nợ giúp đỡ, cho tôi trả dần mỗi tháng vài chục triệu đồng.

Tôi là người của công chúng, còn xuất hiện và làm việc nên tôi không bao giờ trốn nợ. Bản thân tôi cũng không phải người như thế. Bây giờ, chỉ vì quá khó khăn, tôi mới phải trả dần như thế", cô giãi bày.

Scandal vừa qua khiến sự nghiệp Dương Cẩm Lynh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nữ diễn viên cho biết, cô bị cắt vai diễn và hủy hợp đồng event ngay khi vướng ồn ào, thiệt hại hơn 100 triệu đồng - vốn định dùng số tiền này cho việc trả nợ, cuộc sống khó khăn càng thêm khó khăn.

Minh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-cam-lynh-bi-loi-dung-lua-dao-trong-luc-no-nan-n-333260.html

dương cẩm lynh

Tin tức mới nhất