Dương Cẩm Lynh diễn cảnh đánh ghen đến nỗi đồng nghiệp thấy mặt là sợ

Trong phim "Bánh Mì Ông Màu", Dương Cẩm Lynh phải tát "tiểu tam" nhiều lần mà lần nào cũng mạnh khiến người thủ vai đó là Hồ Bích Trâm cảm thấy sợ mỗi khi đàn chị xuất hiện.

Vừa qua buổi họp báo ra mắt bộ phim Bánh Mì Ông Màu đã chính thức được diễn ra. Buổi lễ có sự góp mặt đầy đủ các diễn viên trong phim như: Dương Cẩm Lynh, Hoài An, Cao Minh Đạt, Quang Tuấn, Yeye Nhật Hạ, Hồ Bích Trâm, Vũ Ngọc Ánh…. Tập 1 chính thức trình làng vào thứ Hai ngày 05/10/2020.

Dương Cẩm Lynh diễn cảnh đánh ghen đến nỗi đồng nghiệp thấy mặt là sợ-1

Xuất hiện tại buổi họp báo, Dương Cẩm Lynh thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc váy hồng pastel, cùng lối trang điểm nhẹ nhàng và thanh thoát. Đây là bộ phim đầu tiên mà Dương Cẩm Lynh quay trở lại với màn ảnh sau một thời gian tuyên bố tạm ngừng diễn xuất để chăm lo cho cậu con trai nhỏ. 

Dương Cẩm Lynh diễn cảnh đánh ghen đến nỗi đồng nghiệp thấy mặt là sợ-2

Ở bộ phim Bánh Mì Ông Màu, Dương Cẩm Lynh vào vai vợ của Cao Minh Đạt. Nói về cảm xúc khi được kết hợp chung cùng đồng nghiệp cũ, Dương Cẩm Lynh cho biết do đã quen nhau nên có sự thoải mái khi diễn xuất chung, dễ tương tác với nhau nên tạo cảm giác nhập vai nhanh và tốt hơn trong quá trình làm việc.

"Cách đây 10 năm, tôi là người mới vào nghề, còn anh Cao Minh Đạt lúc đó đã nổi tiếng và quen thuộc với khán giả. Điều đó khiến tôi cảm thấy bị áp lực. Còn lần này, tôi đã tự tin hơn khi diễn cạnh anh. Anh tương tác rất tốt để đẩy vai diễn của tôi lên, và tận tình chia sẻ kinh nghiệm diễn xuất." – Dương Cẩm Lynh bộc bạch.

Dương Cẩm Lynh diễn cảnh đánh ghen đến nỗi đồng nghiệp thấy mặt là sợ-3

Dương Cẩm Lynh còn chia sẻ vui khi đóng Bánh Mì Ông Màu đã bị "viêm tuyến lệ" vì khóc quá nhiều do nhân vật Dương Cẩm Lynh thể hiện là một cô gái chung thủy, bi lụy trong tình yêu, luôn bị lừa dối bởi người chồng chung chăn gối.

Dương Cẩm Lynh diễn cảnh đánh ghen đến nỗi đồng nghiệp thấy mặt là sợ-4

"Tiểu tam" luôn đối đầu với cô chính là nữ diễn viên Hồ Bích Trâm. Cô nàng bật mí bị Dương Cẩm Lynh tát rất nhiều lần ở những cảnh đánh ghen. Chưa kể những lần tát đó đều rất thật nên Hồ Bích Trâm hài hước cho rằng dù mình là người thứ ba nhưng cứ thấy Dương Cẩm Lynh là lại sợ. 

Dương Cẩm Lynh diễn cảnh đánh ghen đến nỗi đồng nghiệp thấy mặt là sợ-5

Bánh Mì Ông Màu xoay quanh hành trình Ông Màu -  vị chủ tịch công ty bất động sản danh tiếng, từ bỏ sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao chỉ vì muốn thành lập chuỗi cửa hàng bánh mì. Dù chịu nhiều lời phản đối khi từ bỏ chức chủ tịch vì niềm đam mê bánh mì, nhưng Ông Màu vẫn kiên quyết theo đuổi hoài bão và ước mơ của bản thân khi đã ở độ tuổi đã "xế chiều".

Bên cạnh đó, bộ phim cũng khai thác những mối quan hệ đời thực giữa các thành viên trong gia đình, tình yêu, ước mơ cũng như hoài bão khác biệt của từng thế hệ. Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, họ cũng có quyền theo đuổi giấc mơ của chính bản thân mình.


Trailer phim "Bánh Mì Ông Màu"

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


dương cẩm lynh

Tin tức mới nhất