Hé lộ khoản nợ khổng lồ của Dương Cẩm Lynh

Người phụ nữ trong clip chặn đường đòi tiền Dương Cẩm Lynh chỉ là một trong nhiều chủ nợ của nữ diễn viên.

Sáng 9/1, đoạn clip Dương Cẩm Lynh bị chặn đường đòi tiền lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo clip, nữ diễn viên mượn tiền làm ăn, hứa trả tiền trong vòng 1 tháng, nhưng sau đó liên tục xin khất nợ từ 3 tháng, 6 tháng. Đỉnh điểm, tới ngày hẹn trả Dương Cẩm Lynh khóa máy khiến chủ nợ bức xúc tìm đến. 

Trả lời chúng tôi về đoạn clip, đại diện Dương Cẩm Lynh khẳng định sự việc không như những gì lan truyền trên mạng xã hội.

"Chị Lynh thiếu nợ nhưng chị Lynh vẫn trả hàng tháng. Mình thiếu nợ mình vẫn trả cho người ta, nhưng người ta lại tới quậy mình. Giờ Lynh đang đi quay, khi nào rảnh sẽ chia sẻ rõ với mọi người", phía Dương Cẩm Lynh nói.


Clip: Dương Cẩm Lynh bị chặn đường đòi nợ.

Cho tới chiều cùng ngày, Dương Cẩm Lynh có chia sẻ về ồn ào nợ nần đang gây chú ý trong dư luận. 

Trên Thể Thao Văn Hóa, mỹ nhân 8X nghẹn ngào cho biết cô gặp khó khăn suốt 2 năm qua. Clip người phụ nữ chặn đường đòi nợ là một trong nhiều chủ nợ của Dương Cẩm Lynh.

"Tôi thiếu nợ của người này 300 triệu đồng. Hiện tại tôi đã trả được 190 triệu, còn nợ 110 triệu đồng. Người này cho tôi vay không lấy lãi và mỗi tháng, tôi hứa trả 60 triệu đồng. Các tháng trước tôi trả nợ đều, riêng tháng này, tôi mới trả được 30 triệu. Tôi có hứa trả sau nhưng họ không chịu và làm ầm lên", nữ diễn viên chia sẻ.

Sau vụ ồn ào, Dương Cẩm Lynh và chủ nợ đã làm việc với công an khu vực. Người này cũng đồng ý để nữ diễn viên tiếp tục dần trả, còn cô hứa sẽ trả dứt nợ trong khoảng 2-3 tháng tới.

Hé lộ khoản nợ khổng lồ của Dương Cẩm Lynh-1
Dương Cẩm Lynh đang nợ một số tiền lớn.

Nữ diễn viên Tiệm Ăn Dì Ghẻ cũng thú nhận chuyện đang gánh khoản nợ gần 6 tỷ đồng, nhưng được tạo điều kiện cho trả dần mỗi tháng.

"Vì nhiều lý do, tôi đang phải gánh một khoản nợ gần 6 tỷ đồng của nhiều người. Hiện tại, tôi vừa phải nuôi con, vừa phải làm việc để trả nợ. Vì quá khó khăn, các chủ nợ giúp đỡ, cho tôi trả dần mỗi tháng vài chục triệu đồng.

Tôi là người của công chúng, còn xuất hiện và làm việc nên tôi không bao giờ trốn nợ. Bản thân tôi cũng không phải người như thế. Bây giờ, chỉ vì quá khó khăn, tôi mới phải trả dần như thế", cô giãi bày.

Hé lộ khoản nợ khổng lồ của Dương Cẩm Lynh-2
Dương Cẩm Lynh cũng đang gánh món nợ gần 6 tỷ đồng.

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982, tại Đồng Nai. Cô được biết đến là MC, diễn viên với nhiều vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim Tiệm Ăn Dì Ghẻ, Bánh Mỳ Ông Màu...

Trước khi đổ vỡ lần hai, nữ diễn viên từng có cuộc hôn nhân với nhà sản xuất phim "Mặt Nạ Máu".

Sin
Theo Vietnamnet


dương cẩm lynh

Tin tức mới nhất