Dương Cẩm Lynh lên tiếng chuyện nhận show hát kiếm tiền trả nợ

Dương Cẩm Lynh phủ nhận thông tin chạy show ca hát. Clip trên là cô chỉ hát góp vui trong bữa tiệc của người quen.

Cuối năm 2022, Dương Cẩm Lynh bất ngờ vướng ồn ào nợ nần khi bị tố thiếu nợ lên đến hàng tỷ đồng.

Vụ việc càng lùm xùm hơn khi Dương Cẩm Lynh sau đó còn bị chủ nợ quay đoạn clip đến tận nhà đòi tiền. Dương Cẩm Lynh sau đó cũng thừa nhận về việc nợ nần, cho biết mình vẫn đang kiếm tiền trả nợ mỗi tháng chứ không "quỵt". Sau mọi ồn ào, Dương Cẩm Lynh hiện tại vẫn chăm chỉ làm việc.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh Dương Cẩm Lynh hát ở một buổi tiệc. Đặc biệt, trong lúc hát, nữ diễn viên liên tục được khán giả tặng hoa kèm tiền và xin chụp ảnh chung.

Dương Cẩm Lynh lên tiếng chuyện nhận show hát kiếm tiền trả nợ-1

Ngay lập tức, đoạn clip trên khiến nhiều người bàn tán, cho rằng Dương Cẩm Lynh đi hát kiếm tiền sau biến cố nợ nần. Tuy nhiên, chia sẻ trên Dân Trí, Dương Cẩm Lynh phủ nhận thông tin chạy show ca hát. Clip trên là cô chỉ hát góp vui trong bữa tiệc của người quen. 

"Đó là tiệc sinh nhật của một người quen ở miền Tây mời tôi tham dự. Ngoài tôi còn có cô Lệ Thủy, anh Dương Đình Trí góp mặt. Vì quý mến nên phía gia đình có mời tôi lên hát góp vui, chứ tôi chưa bao giờ chạy show đi hát. Tôi không nghĩ chỉ lên hát góp vui lại bị xuyên tạc, hiểu lầm như thế", Dương Cẩm Lynh nói. 

Dương Cẩm Lynh lên tiếng chuyện nhận show hát kiếm tiền trả nợ-2

Ngoài ra, Dương Cẩm Lynh thẳng thắn nói mình không phù hợp với công việc đi hát, bởi cô không tự tin vào giọng hát của mình.

"Tính của tôi khá ngại khi xuất hiện trước đám đông, đó là lý do tôi chọn nghề diễn viên - công việc đứng sau ống kính chứ không đứng trước khán giả. Tôi không giỏi biểu diễn sân khấu", nữ diễn viên chia sẻ. 

Nói về cuộc sống hiện tại sau biến cố nợ nần, "mẹ 2 con" cho biết thời gian qua cô nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu thương của khán giả. Mặc dù công việc diễn xuất chưa trở lại bình thường nhưng bù lại, Dương Cẩm Lynh được khán giả tin tưởng và ủng hộ công việc kinh doanh online.  

Dương Cẩm Lynh lên tiếng chuyện nhận show hát kiếm tiền trả nợ-3

Dương Cẩm Lynh vốn được biết đến là nữ diễn viên đầy tiềm năng của showbiz. Cô sở hữu vẻ đẹp thanh tú, từng ghi dấu ấn ở cuộc thi nhan sắc Việt và khi lấn sân diễn xuất thì cũng đạt được những thành công nhất định khi được chú ý qua các vai diễn trong những bộ phim Ải Mỹ Nhân, Một Nửa Nanh Cọp, Kẻ Ngược Dòng,....

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-cam-lynh-len-tieng-chuyen-nhan-show-hat-kiem-tien-tra-no-n-339467.html

dương cẩm lynh

Tin tức mới nhất