Tay trắng sau ly hôn chồng đại gia, Dương Cẩm Lynh đúng chuẩn 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'

Tất bật với công việc chạy show, Dương Cẩm Lynh tranh thủ thời gian vui chơi với con trai, hẹn hò bạn bè và làm đẹp bản thân.

Khép lại cuộc hôn nhân ồn ào với chồng đại gia, Dương Cẩm Lynh dần lấy lại cân bằng cuộc sống. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật hình ảnh chia sẻ cuộc sống của bà mẹ đơn thân vui vẻ.

Tất bật với công việc, Á hậu họ Dương tranh thủ dành thời gian cho con trai. Thi thoảng, Dương Cẩm Lynh còn cho cậu bé đồng hành cùng mẹ đi diễn.

"Con làm việc cùng mẹ từ sáng đến tối luôn. Chạy show theo mẹ đến 10 giờ đêm mới về đến nhà mà mặt anh vẫn tỉnh queo. Đu bám đòi ngủ với mẹ, nhất quyết không buông tha", họ Dương chia sẻ.

Tay trắng sau ly hôn chồng đại gia, Dương Cẩm Lynh đúng chuẩn phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai-1Tay trắng sau ly hôn chồng đại gia, Dương Cẩm Lynh đúng chuẩn phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai-2
Nhan sắc ngày càng trẻ trung như "hack tuổi" của Dương Cẩm Lynh

Tay trắng sau ly hôn chồng đại gia, Dương Cẩm Lynh đúng chuẩn phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai-3
Bữa ăn đời thường được một người yêu mến chuẩn bị cho bà mẹ đơn thân Dương Cẩm Lynh

Tay trắng sau ly hôn chồng đại gia, Dương Cẩm Lynh đúng chuẩn phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai-4
Tay trắng sau ly hôn chồng đại gia, Dương Cẩm Lynh đúng chuẩn phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai-5

Quay cuồng với công việc và con cái nhưng Dương Cẩm Lynh không quên dành thời gian chăm sóc bản thân. Á hậu họ Dương đi làm đẹp, sau đó hẹn hò bạn bè. Nhìn nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên, nhiều người trêu chọc cô đúng là: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Tay trắng sau ly hôn chồng đại gia, Dương Cẩm Lynh đúng chuẩn phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai-6
Tay trắng sau ly hôn chồng đại gia, Dương Cẩm Lynh đúng chuẩn phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai-7

Tay trắng sau ly hôn chồng đại gia, Dương Cẩm Lynh đúng chuẩn phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai-8

Tay trắng sau ly hôn chồng đại gia, Dương Cẩm Lynh đúng chuẩn phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai-9

Tay trắng sau ly hôn chồng đại gia, Dương Cẩm Lynh đúng chuẩn phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai-10
Nhan sắc mặn mà của Dương Cẩm Lynh khiến nhiều người trầm trồ

Xinh đẹp tài năng và thành công nhưng Dương Cẩm Lynh lại có đường tình duyên lận đận. Sau mối tình dang dở với nam diễn viên Minh Luân, Á hậu điện ảnh họ Dương đã bén duyên cùng đại gia Anh Khoa.

Những tưởng tổ ấm của nữ diễn viên và nhà sản xuất phim sẽ tròn đầy hạnh phúc khi có chung một bé trai kháu khỉnh, nhưng rồi cả hai đường ai nấy bước sau thời gian chung sống.

Ngày 11/9 vừa qua, Dương Cẩm Lynh cho biết cô đang là mẹ đơn thân sau khi ly hôn và ra đi với hai bàn tay trắng. Tiết lộ về nguyên nhân đổ vỡ, bà mẹ một con cho rằng do cả hai bất đồng quan điểm cuộc sống. Dù đã cố gắng hàn gắn nhưng cuối cùng cả hai vẫn không thể ở bên nhau.

Tay trắng sau ly hôn chồng đại gia, Dương Cẩm Lynh đúng chuẩn phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai-11
Gia đình Dương Cẩm Lynh thủa còn hạnh phúc

"Hiện tôi là mẹ đơn thân. Tôi và chồng đã chia tay được vài tháng. Chúng tôi bất đồng quan điểm về rất nhiều thứ trong cuộc sống. Trước khi chia tay, chúng tôi dành một khoảng thời gian cố gắng nói chuyện để hiểu nhau hơn vì không muốn con trai bị tổn thương. Nhưng cuối cùng, tôi thấy quá áp lực và quyết định ra đi. Chúng tôi chia tay trong văn minh, bé vẫn có cả sự chăm sóc của ba và mẹ, cuối tuần cho bé đi chơi với ba. Đó là cách tốt nhất đối với con và cả chúng tôi lúc này".

Hiện tại, Dương Cẩm Lynh gần như bắt đầu lại từ đầu sau 2 năm ở nhà sinh con và chăm bé Will. Con trai là tài sản duy nhất cô có được sau khi chia tay chồng.

Tay trắng sau ly hôn chồng đại gia, Dương Cẩm Lynh đúng chuẩn phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai-12Tay trắng sau ly hôn chồng đại gia, Dương Cẩm Lynh đúng chuẩn phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai-13Tay trắng sau ly hôn chồng đại gia, Dương Cẩm Lynh đúng chuẩn phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai-14Tay trắng sau ly hôn chồng đại gia, Dương Cẩm Lynh đúng chuẩn phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai-15
Dương Cảm Lynh tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên con trai

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-cam-lynh-ngay-cang-xinh-dep-sau-ly-hon-chong-dai-gia-n-169247.html

dương cẩm lynh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao