Dương Cẩm Lynh trả xong nợ trăm triệu chỉ trong 7 ngày

Dương Cẩm Lynh cho biết vừa thanh toán hết số tiền cho người đã gây rắc rối và biến cố cho cô thời gian qua.

Liên quan ồn ào nợ nần gây xôn xao dư luận, rạng sáng 17/1, Dương Cẩm Lynh bất ngờ đăng đàn tiết lộ chuyện trả hết tiền cho người đã gây rắc rối, biến cố cho cô vài ngày trước.

Dương Cẩm Lynh cho biết, nhờ sự ủng hộ của mọi người nên cô bán được nhiều hàng, nhờ đó có tiền để trả nợ. Giờ đây, mỹ nhân 8X có thể thở phào, tươi cười với các con để chuẩn bị đón năm mới. 

Dương Cẩm Lynh cũng tự nhủ cố gắng hơn để không phụ lòng khán giả, không phụ sự yêu thương của mọi người. Cô khẳng định sẽ cố gắng làm hết sức để trả được nợ.

Dương Cẩm Lynh trả xong nợ trăm triệu chỉ trong 7 ngày-1
Dương Cẩm Lynh.

"Hôm nay, Lynh xin gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc những tấm chân tình của quý khán giả, bạn bè, đồng nghiệp đã dành cho Lynh.

Nhờ sự ủng hộ và động viên của mọi người đã giúp Lynh bán được rất nhiều hàng và đã vừa thanh toán hết số tiền cho người đã gây rắc rối và biến cố cho Lynh trong thời gian qua.

Chỉ còn vài ngày nữa là hết năm 2022, Lynh mong mọi thứ dần khép lại cho một năm cũ đầy biến cố. Giờ đây Lynh có thể cười với các con để chuẩn bị đón chào một năm mới, và tự nhắn nhủ với bản thân là hãy cố gắng hơn nữa để không phụ lòng khán giả, không phụ sự thương yêu của mọi người.

Lynh cố gắng làm hết sức để trả được nợ. Còn những chuyện không vui, chuyện ai đó đã làm sai, làm không đúng, vi phạm pháp luật... thì mình cũng yên tâm vì đã có luật sư sẽ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Lynh, đòi lại công bằng và sự thật", Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

Dương Cẩm Lynh trả xong nợ trăm triệu chỉ trong 7 ngày-2
Nguyên văn bài viết của Dương Cẩm Lynh.

Trước đó, vào sáng 9/1, showbiz Việt chấn động khi đoạn clip ghi lại cảnh Dương Cẩm Lynh bị nhóm người chặn đường đòi nợ lan truyền.

Sự việc xảy ra, nữ diễn viên lên tiếng xác nhận nợ người phụ nữ trong clip 300 triệu, đã trả được 190 triệu. Cô cho biết đang phải gồng gánh số nợ tiền tỷ, người chặn đường chỉ là một trong những chủ nợ. Tổng số tiền cô đang nợ người thân, bạn bè... khoảng 6 tỷ đồng.

Scandal nợ nần cũng khiến Dương Cẩm Lynh bị ảnh hưởng lớn đến danh tiếng và công việc. Bị cắt vai diễn, hủy hợp đồng lên tới hàng trăm triệu, nữ diễn viên cũng lo lắng về việc không có thu nhập, không thể trả tiền đúng như dự tính thời gian cho chủ nợ.

Dù bản thân chịu những đả kích lớn, nhưng Dương Cẩm Lynh chỉ lo sợ 2 con sẽ không thể chịu được những bàn tán. Nữ diễn viên khẳng định sẽ không gục ngã, tiếp tục nỗ lực vực dậy kinh tế để bước qua giai đoạn khó khăn. Cô gần đây livestream bán hàng online, bắt đầu lại cuộc sống.

Dương Cẩm Lynh trả xong nợ trăm triệu chỉ trong 7 ngày-3
Sự việc Dương Cẩm Lynh bị chặn đường đòi nợ.

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-cam-lynh-tra-xong-no-tram-trieu-chi-trong-7-ngay-n-333925.html

dương cẩm lynh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao