Đường chỉ tay ngón trỏ tiết lộ mệnh 'phượng hoàng hay bần nông'?

Trong nhân tướng học, đường chỉ tay ngón trỏ sẽ tiết lộ cho chủ nhân biết về vận mệnh giàu sang phú quý, hay nghèo khó túng bần.

Đường chỉ tay ngón trỏ cong 

Đường chỉ tay ngón trỏ tiết lộ mệnh phượng hoàng hay bần nông?-1

Nếu bạn thấy đường chỉ tay trên ngón trở đều cong vào nhau chứng tỏ bạn là người biết cách xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp, tính tình tốt bụng lại thân thiện, xởi lởi nên được nhiều người yêu mến. 

Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, dù là việc to hay việc nhỏ, khi cần đến sự giúp đỡ bạn sẵn sàng dang tay giúp đỡ mọi người xung quanh, thế nhưng đây lại chính là điểm yếu khiến bạn bị lợi dụng bất cứ lúc nào từ tình cảm đến tiền bạc. 

Đường chỉ tay trên thẳng, dưới cong 

Đường chỉ tay ngón trỏ tiết lộ mệnh phượng hoàng hay bần nông?-2

Trong nhân tướng khi xem về đường chỉ tay ngón trỏ nếu xuất hiện hai đường chỉ tay trên thẳng, dưới cong thì người này có tính cách phóng khoáng, vô lo vô nghĩ, chẳng để chuyện gì buồn phiền trong lòng, họ luôn tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình. 

Với người này, cuộc sống chiêu đãi khá nhiều kinh nghiệm, tiền bạc tuy không dư dả nhưng tinh thần lại vô cùng lạc quan thoải mái.

Nhược điểm lớn nhất của người sở hữu đường chỉ tay này là thiếu chính kiến, dễ bị cảm xúc chi phối mà dễ dàng rơi vào cạm bẫy khiến tiền mất tật mang, thậm chí còn dâng thành quả của mình cho người khác. 

Đường chỉ tay trên cong, dưới thẳng 

Đường chỉ tay ngón trỏ tiết lộ mệnh phượng hoàng hay bần nông?-3

Những người sở hữu đường chỉ tay ngón trỏ ở dưới thẳng, ở bên trên cong là những người sống thiên về lý trí, biết cách kiểm soát cảm xúc của mình. Sự tỉnh táo khi giải quyết vấn đề của bạn khiến người khác phải nể phục. 

Thế nhưng đường tình duyên của người sở hữu đường chỉ tay này lại không được vẹn toàn. Bạn lạnh lùng, khô khan biến thành rào cản lớn tiến đến ngọt ngào, lãng mạn. 

Hai đường chỉ tay đều thẳng 

Đường chỉ tay ngón trỏ tiết lộ mệnh phượng hoàng hay bần nông?-4

Nếu sở hữu đường chỉ tay ngón trỏ xếp thành 2 hàng song song thằng đều thì chứng tỏ bạn là một người thấu đáo, luôn suy nghĩ cẩn trọng khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì. Chính sự điềm tĩnh giúp bản thân giải quyết vấn đề thêm phần chuẩn xác. 

Bản mệnh luôn ghi điểm ấn tượng với mọi người xung quanh, thu hút cho mình không ít các mối quan hệ xã giao, hợp tác làm ăn tốt đẹp. 

Tuy nhiên, sự tỉ mỉ quá đà lại vô tình trở thành điểm yếu, khi gặp các vấn đề cấp bách bạn khó đưa ra được quyết định linh hoạt, vì thế mà cơ hội đến rồi lại đi khiện bạn nhiều lần hối tiếc. 

Chỉ cần bạn khắc phục được điểm yếu này thì con đường công danh sự nghiệp của bạn chắc chắn sẽ sáng lạn chẳng ai có thể sánh bằng. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-chi-tay-ngon-tro-tiet-lo-menh-phuong-hoang-hay-ban-nong-n-330293.html

đường chỉ tay Nhân Tướng Học xem tướng tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao