Đường dây hoa hậu bán dâm giá 200 triệu hoạt động thế nào?

Để tránh sự theo dõi của cơ quan chức năng, người môi giới thường xuyên thuê mướn các căn hộ cao cấp, được bảo vệ nghiêm ngặt làm nơi mua bán dâm.

Liên quan đến đường dây hoa hậu bán dâm giá 200 triệu đồng vừa bị triệt phá, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM đã có những thông tin về cách thức hoạt động cũng như chiêu trò tránh sự theo dõi của cơ quan chức năng.

Nhiều hoa hậu, người mẫu, TikToker tham gia bán dâm

Theo cảnh sát, đường dây môi giới bán dâm này do Nguyễn Thành Liêm và Hà Thụy Vân Anh cầm đầu.

Nhằm thuận tiện cho việc tìm kiếm các gái mại dâm, nhất là gái mại dâm cao cấp, Liêm và Vân Anh đã móc nối với Đỗ Tiến Hải (42 tuổi, ngụ Hà Nội) và Bùi Minh Tuấn (33 tuổi, ngụ Hưng Yên) để cùng tổ chức hoạt động mại dâm trên toàn quốc.

Đường dây hoa hậu bán dâm giá 200 triệu hoạt động thế nào?-1
Liêm và Vân Anh tại thời điểm bị cảnh sát bắt giữ (Ảnh: Công an cung cấp).

Để thu hút gái bán dâm tham gia vào đường dây mại dâm do mình quản lý, Tuấn xây dựng hình ảnh sang chảnh. Anh ta thường xuyên đăng tải hình ảnh mua sắm hàng hiệu đắt tiền để lôi kéo, tiếp cận các người đẹp mua bán hàng, chú ý các cô gái trẻ đẹp, có danh tiếng, danh hiệu nhằm lôi kéo họ vào đường dây mua bán dâm.

Riêng Liêm và Vân Anh khai nhận liên hệ với nhiều cô gái bán dâm, trong đó có người mẫu, hoa khôi, hoa hậu trong các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

Sau đó, cả hai gửi hình ảnh gái bán dâm và thông tin về các cuộc thi sắc đẹp, bài báo có sự góp mặt của các hoa khôi, người mẫu, hoa hậu để gửi cho khách mua dâm nhằm tăng sự thu hút và nâng giá bán dâm.

Theo cảnh sát, đường dây này quy tụ nhiều hoa hậu, á khôi, hot girl, người mẫu, hot TikToker tham gia bán dâm, với giá 45-200 triệu (tương đương từ 2.000 USD đến 10.000 USD). Nếu khách muốn đi tour thì phải trả giá cao hơn. Liêm và Vân Anh thu tiền trực tiếp của khách mua dâm.

Cảnh sát cho biết mỗi lần môi giới các hoa khôi, hoa hậu, người mẫu thành công, Liêm và Vân Anh được hưởng 1.000-2.000 USD/lần.

Thuê căn hộ cao cấp để hoạt động bán dâm

Công an TPHCM cho biết, đường dây này hoạt động rất kín kẽ. Để tránh sự theo dõi của cơ quan chức năng, họ thường xuyên thuê mướn các căn hộ cao cấp, được bảo vệ nghiêm ngặt làm nơi mua bán dâm.

Ngoài ra, nhóm này chỉ môi giới cho những khách quen hoặc được người quen giới thiệu. Khách mua dâm là những doanh nhân, người có tiền ở nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Sau thời gian thu thập tài liệu, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM chủ trì phối hợp Công an quận 7 bắt giữ Liêm và Vân Anh.

Đường dây hoa hậu bán dâm giá 200 triệu hoạt động thế nào?-2
Bùi Minh Tuấn tại thời điểm bị bắt giữ (Ảnh: Công an cung cấp).

Kiểm tra tòa nhà Oakwood Residence Saigon, quận 7 và khách sạn La Galerie, Khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, cảnh sát phát hiện T.T.H. (36 tuổi, là Hoa hậu Thế giới người Việt tại Thái Lan và rất nhiều trong các cuộc thi sắc đẹp khác) đang thực hiện hành vi bán dâm với giá 200 triệu đồng; phát hiện N.N.T.T. (27 tuổi, là Hoa khôi du lịch Việt Nam và nhiều giải trong các cuộc thi sắc đẹp khác) đang thực hiện hành vi bán dâm với giá 45 triệu đồng.

Riêng 2 cô gái còn lại bán dâm với giá 5 triệu đồng.

Mở rộng đấu tranh, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM chủ trì, phối hợp Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) và Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hưng Yên chia nhiều mũi truy xét và đã bắt giữ Đỗ Tiến Hải tại Hà Nội, Bùi Minh Tuấn tại Hưng Yên.

Phòng Cảnh sát hình sự tiếp tục mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai là đồng phạm, giúp sức cho Vỏ Thị Mỷ Hạnh, Nguyễn Thanh Liêm, Hà Thụy Vân Anh, Đỗ Tiến Hải, Bùi Minh Tuấn đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM, số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, đầu thú để được sự khoan hồng của pháp luật.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/duong-day-hoa-hau-ban-dam-gia-200-trieu-hoat-dong-the-nao-20230915162156035.htm?fbclid=IwAR2BlSG_kcP2yswvRia0-ZVKXtgF1z7CKr4XZyXk89E_qqi-kzDK6dKnq4U

Hoa hậu mua bán dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao