Dương Dương 4 lần vướng tin đồn tình ái, ai cũng là mỹ nhân

Là một trong những nam thần nổi tiếng bậc nhất xứ Trung, không khó hiểu vì sao Dương Dương liên tục vướng tin đồn tình cảm với bạn diễn.

Lý Thấm

Dương Dương 4 lần vướng tin đồn tình ái, ai cũng là mỹ nhân-1

Lý Thấm và Dương Dương từng vướng tin hẹn hò sau khi đóng cặp trong Tân Hồng Lâu Mộng năm 2010. Nhiều blogger còn cho biết cặp sao bí mật qua lại từ trước đó 1 năm. Thời điểm đó cả hai đều chưa phải ngôi sao hàng đầu, chính vì vậy việc hẹn hò không bị cánh paparazzi chú ý.

Tưởng chừng như tin đồn đã chấm dứt thì đến tháng 9/2020, cặp đôi bị nghi ngờ quay về bên nhau.

Dương Dương 4 lần vướng tin đồn tình ái, ai cũng là mỹ nhân-2Dương Dương 4 lần vướng tin đồn tình ái, ai cũng là mỹ nhân-3Dương Dương 4 lần vướng tin đồn tình ái, ai cũng là mỹ nhân-4

Trên trang cá nhân, 2 người chia sẽ những bức ảnh có góc chụp tương tự. Một số khán giả cho biết họ bắt gặp nam diễn viên đang quay phim ở sân bay Đôn Hoàng, Lý Thấm cũng có lịch trình ghi hình show tại đây.

Từ khóa "Dương Dương hẹn hò Lý Thấm" liên tục công phá trên các trang tìm kiếm gây ra không ít sóng gió cho 2 ngôi sao.

Đến 28/9, trong buổi livestream giao lưu cùng khán giả, Lý Thấm đã khéo léo đáp trả chuyện tình ái: "Chúng ta phải thật bình tĩnh xử lý. Lần sau lên hot search phải là một tin tức tốt hơn".

Kiều Hân

Dương Dương 4 lần vướng tin đồn tình ái, ai cũng là mỹ nhân-5

Năm 2018, một loạt ảnh được cho là của Dương Dương cùng nữ diễn viên Kiều Hân hẹn hò tại nước ngoài đã thu hút không ít sự chú ý. 

Dương Dương 4 lần vướng tin đồn tình ái, ai cũng là mỹ nhân-6

Dương Dương từng học tại Học viện Hí kịch trung ương 1 năm, cùng lớp với Kiều Hân. Nhiều nguồn tin cho biết cả hai đã phát triển mối quan hệ từ bạn bè thành người yêu. Thậm chí cặp đôi đã tính đến chuyện kết hôn trong thời gian tới.

Cư dân mạng còn phát hiện một tài khoản weibo khác của Kiều Hân đã "like" một bài viết "tag" Dương Dương: “Em cố chấp thích anh, biết rõ ngày mai, sau ngày tận thế, @Dương Dương”.

Dương Dương 4 lần vướng tin đồn tình ái, ai cũng là mỹ nhân-7

Có tiếng tăm không bằng phía nhà trai, Kiều Hân bị netizen chỉ trích "ké fame", cố tình tạo scandal với Dương Dương để nổi tiếng. 

Được biết, Kiều Hân là mỹ nhân có gia thế không phải dạng vừa. Cô được mệnh danh là "bạch phú mỹ", tiểu thư gia đình tài phiệt đích thực. Biệt thự nhà cô nằm trong khu Thế Mậu Xa Sơn Trang Viên, một trong những nơi đắt đỏ bậc nhất ở Thượng Hải.

Tống Thiến

Dương Dương 4 lần vướng tin đồn tình ái, ai cũng là mỹ nhân-8

Tháng 4/2016, Phong Hành Studio - tập đoàn paparazzi hàng đầu Trung Quốc đăng tải thông tin nam thần Dương Dương cùng người đẹp Tống Thiến hẹn hò.

Tống Thiến và Dương Dương từng hợp tác với nhau trong Kiển Trấn Kỳ Duyên, đặc biệt còn trực thuộc 1 công ty, dưới quyền quản lý của Giả Sĩ Khải.

Dương Dương 4 lần vướng tin đồn tình ái, ai cũng là mỹ nhân-9

Những hình ảnh cặp đôi ra vào khách sạn được chia sẻ ầm ĩ, khiến hình tượng 2 diễn viên bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Mặc dù sau đó công ty quản lý 2 nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận, song nhiều người vẫn hoài nghi có sự "mờ ám".

Trương Thiên Ái

Dương Dương 4 lần vướng tin đồn tình ái, ai cũng là mỹ nhân-10

Tin đồn hẹn hò kỳ lạ nhất của Dương Dương hẳn là với nữ diễn viên Trương Thiên Ái khi bị nghi qua lại chỉ vì....mặc chiếc áo sơ mi giống nhau.

Khi so sánh cận cảnh, nhiều người hâm mộ phát hiện chiếc áo của Dương Dương và Trương Thiên Ái đều bị sờn chỉ ở mép cổ áo, dấy lên nghi vấn 2 người mặc chung.

Dương Dương 4 lần vướng tin đồn tình ái, ai cũng là mỹ nhân-11

Khi hợp tác trong phim Vũ Động Càn Khôn, Dương Dương và Trương Thiên Ái được đánh giá đẹp đôi, diễn xuất ăn ý.

Dương Dương 4 lần vướng tin đồn tình ái, ai cũng là mỹ nhân-12

Cũng bởi không còn bằng chứng nào khác ngoài chiếc áo sơ mi, nên việc 2 ngôi sao có thực sự hẹn hò hay không cho đến nay vẫn là ẩn số. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-duong-4-lan-vuong-tin-don-tinh-ai-ai-cung-la-my-nhan-n-271507.html

Lý Thấm Tống Thiến Trương Thiên Ái Dương Dương Kiều Hân

Tin tức mới nhất