Dương Dương bị bóc 'bắt cá 2 tay': Đang yêu đương với Kiều Hân vẫn mập mờ cùng Trương Thiên Ái

Có người tự xưng là trợ lý cũ của Kiều Hân và Trương Thiên Ái, tung phốt Dương Dương giữa đêm.

Ngày 21/5, một tài khoản được cho là trợ lý cũ của Kiều Hân đã đăng trên vòng bạn bè rằng anh ấy từng là trợ lý của Trương Thiên Ái trước khi trở thành trợ lý của Kiều Hân.

Dương Dương bị bóc bắt cá 2 tay: Đang yêu đương với Kiều Hân vẫn mập mờ cùng Trương Thiên Ái-1

Người này tung tin Dương Dương và Kiều Hân yêu nhau từ năm 2018 đến năm 2019, gần như công khai mối quan hệ vào ngày 9/5/2019.

Nhìn lại sự việc vào tháng 2/2019 từng có cư dân mạng bắt gặp Dương Dương và Kiều Hân ở siêu thị tại London. Khi đó tài khoản phụ của Kiều Hân bị bóc, cô từng nói đang hẹn hò với chàng trai mình thích vào năm 17 tuổi.

Dương Dương bị bóc bắt cá 2 tay: Đang yêu đương với Kiều Hân vẫn mập mờ cùng Trương Thiên Ái-2

Chưa dừng lại ở đó, người này còn đăng lịch sử trò chuyện giữa Dương Dương và Kiều Hân. Đoạn trò chuyện này cho thấy Dương Dương like bài của bạn gái cũ Trương Thiên Ái sau khi chia tay Kiều Hân, Kiều Hân không thể chấp nhận được và đã tra hỏi Dương Dương.

Dương Dương bị bóc bắt cá 2 tay: Đang yêu đương với Kiều Hân vẫn mập mờ cùng Trương Thiên Ái-3

Đoạn trò chuyện được cho là giữa Dương Dương và Kiều Hân:

Dương Dương: "Chúng ta không thể không liên hệ với nhau cả đời được. Chẳng phải thỉnh thoảng em cũng nói chuyện với bạn trai cũ sao? Like thôi mà, chúc phúc chút, chẳng có ý nghĩa gì đâu, cũng đâu bình luận".

Kiều Hân: "Hai chúng ta add lại nhau cũng khá tốt, em chưa từng liên lạc hay like bài người cũ".

Kiều Hân: "Sao anh xóa bài hát đi rồi? Rồi anh đi like mấy bài của người ta".

Dương Dương: "Xóa bài đi thì sợ họ nghĩ xa hơn, em đừng suy nghĩ kiếm chuyện bôi ra".

Kiều Hân: "Em chưa bao giờ nghĩ anh làm thế này với em. Bất cứ ai trên thế giới này đều có thể làm em tổn thương, nhưng người làm em tổn thương nhất chính là anh".

Dương Dương: "Thực sự anh không hiểu mình bị sao vậy?".

Dương Dương bị bóc bắt cá 2 tay: Đang yêu đương với Kiều Hân vẫn mập mờ cùng Trương Thiên Ái-4

Trước động thái của người này, phía Dương Dương vẫn chưa lên tiếng làm rõ. Fan của nam diễn viên cho rằng thông tin bất lợi này đang bôi đen Dương Dương trong hoàn cảnh anh đang trong dự án phim lớn của Chính Ngọ. 

Gia nhập giới giải trí từ năm 2015, Dương Dương nhanh chóng nổi tiếng với dung mạo anh tuấn. Nam diễn viên được các nhà làm phim ưu ái giao cho các vai diễn thư sinh, nam thần học đường khiến khán giả mê đắm.

Dương Dương bị bóc bắt cá 2 tay: Đang yêu đương với Kiều Hân vẫn mập mờ cùng Trương Thiên Ái-5

Các tác phẩm phim ảnh của Dương Dương được khán giả đón nhận như Tân Hồng Lâu Mộng, Tai Trái, Thiếu Nữ Toàn Phong,...

Đặc biệt, sau vai nam thần Tiêu Nại trong bộ phim học đường kinh điển Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Dương Dương chính thức bước lên hàng ngũ sao hạng A của màn ảnh Hoa ngữ.

Tuy nhiên những năm trở lại đây, khả năng diễn xuất của anh chàng ngày càng đi xuống và không ít lần bị lên hot search gắn với mác "dầu mỡ".

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/duong-duong-bi-boc-chuyen-bat-ca-2-tay-ang-yeu-uong-voi-kieu-han-van-map-mo-cung-truong-thien-ai-677643.html

Trương Thiên Ái Dương Dương Kiều Hân

Tin tức mới nhất