Cbiz náo loạn trước thông tin 'đại thần Tiêu Nại' Dương Dương kết hôn cùng mỹ nhân gia thế giàu có

Mỹ nam hàng đầu Cbiz Dương Dương đã lên tiếng trước thông tin đang hẹn hò và chuẩn bị kết hôn cùng nữ diễn viên Kiều Hân.

Chiều 15/2, Sina đưa tin một số cư dân mạng bắt gặp 2 ngôi sao Dương Dương - Kiều Hân có buổi hẹn hò lãng mạn tại London nhân dịp Valentine. Theo tiết lộ, cặp đôi cùng đi mua sắm túi xách hàng hiệu và sau đó có mặt tại một nhà hàng sang trọng để ăn tối. 

Ngoài ra, Dương Dương từng học tại Học viện Hí kịch trung ương 1 năm, cùng lớp với Kiều Hân. Nhiều nguồn tin cho biết cả hai đã phát triển mối quan hệ từ bạn bè thành người yêu. Thậm chí cặp đôi đã tính đến chuyện kết hôn trong thời gian tới.

Cbiz náo loạn trước thông tin đại thần Tiêu Nại Dương Dương kết hôn cùng mỹ nhân gia thế giàu có-1

Thông tin này ngay lập tức đứng đầu các bảng xếp hạng tìm kiếm và khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Khi liên lạc với phía đại diện của Dương Dương và Kiều Hân, cả hai bên đều phủ nhận chuyện tình cảm, đồng thời khẳng định: "Thông tin là giả, cả hai là bạn bè tốt nhiều năm qua".

Cbiz náo loạn trước thông tin đại thần Tiêu Nại Dương Dương kết hôn cùng mỹ nhân gia thế giàu có-2

Dương Dương sinh ngày 9/9/1991, là một trong những mỹ nam nổi tiếng nhất hiện nay của showbiz xứ Trung. Anh cùng với Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong được mệnh danh là "tứ đại lưu lượng" - những ngôi sao sở hữu lượng fan hùng hậu nhất.

Các vai diễn gây chú ý của Dương Dương phải kể tới Tào Thực trong phim truyền hình Tân Lạc Thần, Giả Bảo Ngọc trong phim Tân Hồng Lâu Mộng hay "đại thần" Tiêu Nại trong bộ phim đình đám Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Cbiz náo loạn trước thông tin đại thần Tiêu Nại Dương Dương kết hôn cùng mỹ nhân gia thế giàu có-3
Dương Dương được cư dân mạng nhiệt tình ghép đôi với Trịnh Sảng sau khi cùng góp mặt trong phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên".

Về đời tư, Dương Dương từng vướng vào nhiều tin đồn hẹn hò với các bạn diễn Trịnh Sảng, Tống Thiến hay Trương Thiên Ái.

Cbiz náo loạn trước thông tin đại thần Tiêu Nại Dương Dương kết hôn cùng mỹ nhân gia thế giàu có-4

Trong khi đó, Kiều Hân sinh năm 1993, là diễn viên trẻ nổi bật bởi nhan sắc xinh đẹp cùng gia thế giàu có. Theo tiết lộ, Kiều Hân sống trong một biệt thự tại khu trung tâm đắt đỏ ở Thượng Hải. Cô sở hữu một xe hơi hạng sang có giá hơn 5 tỷ đồng. Ngoài ra, hiện tại gia đình cô còn có một căn biệt thự khác tại Canada. 

Vai diễn gây chú ý nhất của Kiều Hân cho đến thời điểm hiện tại là Quan Quan trong bộ phim truyền hình ăn khách Hoan Lạc Tụng

Cbiz náo loạn trước thông tin đại thần Tiêu Nại Dương Dương kết hôn cùng mỹ nhân gia thế giàu có-5
Kiều Hân khoe một góc nhà trên trang cá nhân.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-duong-bi-don-ket-hon-cung-my-nhan-gia-the-giau-co-n-176333.html

Valentine Dương Dương Kiều Hân

Tin tức mới nhất