Dương Dương và Lưu Diệc Phi được ủng hộ đóng phim ngôn tình 'Mãi Mãi Là Bao Xa'

Một loạt cái tên đình đám được đề cử đóng vai chính trong "Mãi Mãi Là Bao Xa" và nhận được nhiều sự ủng hộ nhất chính là Dương Dương và Lưu Diệc Phi.

Mới đây, người hâm mộ tiểu thuyết đình đám Mãi Mãi Là Bao Xa của tác giả Diệp Lạc Vô Tâm đã có dịp ăn mừng khi nghe tin tác phẩm này sẽ được chuyển thể thành phim.

"Cuối cùng ngày này cũng đến rồi, vừa có chút mong chờ lại cảm thấy lo lắng, không biết giáo sư Dương và Lăng Lăng trong lòng tôi sẽ như thế nào đây, mong rằng sẽ là dáng vẻ vốn có của họ", tác giả Diệp Lạc Vô Tâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Dương Dương và Lưu Diệc Phi được ủng hộ đóng phim ngôn tình Mãi Mãi Là Bao Xa-1

Nhà sản xuất cho hay Mãi Mãi Là Bao Xa đưa lên phim sẽ đổi tên thành Khi tình yêu gặp phải nhà khoa học, dự kiến có độ dài 24 tập và sẽ khởi quay vào tháng 8 năm nay.

Mãi Mãi Là Bao Xa là một trong những tiểu thuyết ăn khách nhất của Diệp Lạc Vô Tâm, nội dung truyện xoay quanh mối tình thầy trò của cô sinh viên Bạch Lăng Lăng và giáo sư Dương Lam Hàng – một nhà khoa học, một nghiên cứu sinh ở Đại học MIT của Mỹ.

Dương Lam Hằng nổi tiếng với câu nói "Cuộc đời anh vốn một đường thẳng tắp, chỉ vì gặp gỡ em mà rẽ ngang". Hai người quen biết nhau qua mạng và đem lòng cảm mến đối phương nhưng lại không biết mặt nhau. Vì Lăng Lăng mà Dương Lam Hàng quyết vứt bỏ thành tựu tại Mỹ, trở về Trung Quốc làm thầy giáo hướng dẫn của cô, nhưng đáng tiếc cô lại không hề hay biết anh là ai.

Dương Dương và Lưu Diệc Phi được ủng hộ đóng phim ngôn tình Mãi Mãi Là Bao Xa-2
Lưu Diệc Phi

Dương Dương và Lưu Diệc Phi được ủng hộ đóng phim ngôn tình Mãi Mãi Là Bao Xa-3
Dương Dương

Ngay khi có tin truyện được chuyển thể, người hâm mộ nguyên tác rất muốn biết Dương Lam Hàng và Bạch Lăng Lăng trên màn ảnh sẽ là ai. Tuy nhiên phim vẫn đang trong quá trình casting chứ chưa xác nhận dàn diễn viên chính thức.

Một loạt cái tên đình đám được đề cử và nhận được nhiều sự ủng hộ nhất chính là Dương Dương và Lưu Diệc Phi. Nếu điều này thành hiện thực thì đây sẽ là lần tái hợp từ sau phim điện ảnh Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-duong-va-luu-diec-phi-duoc-ung-ho-dong-phim-mai-mai-la-bao-xa-n-226428.html

Dương Dương Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao